Bộ sưu tập có đa dạng mẫu tượng, thể hiện ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, vạn sự như ý trong năm Nhâm Dần 2022.

Đặc sắc bộ quà tặng tượng hổ mạ vàng 2022

Trong văn hóa Việt, hổ là linh vật đại diện cho sức mạnh uy dũng, tiền tài, sức khỏe và sự phát triển cho các thế hệ sau. Nhiều người thường bài trí tượng hổ ở bàn làm việc, trong phòng khách với ý nghĩa mong muốn may mắn, bình an, sự thuận lợi, hanh thông trong công việc…

Kế thừa ý nghĩa văn hóa đó, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã tham vấn ý kiến của các chuyên gia phong thủy, chuyên gia văn hóa để tạo ra bộ sưu tập tượng hổ mạ vàng đặc sắc với nhiều mẫu mã, dáng, thế khác nhau.

Tượng “Hổ Phong Thủy” mạ vàng được được lấy cảm hứng từ hình ảnh chúa sơn lâm dũng mãnh, hiên ngang. Hình ảnh hổ đứng trên vách đá, miệng gầm to như tiếp thêm sức mạnh cho gia chủ.

{keywords}
Tượng “Hổ Phong Thủy” có giá bán 4 triệu đồng

Tượng “Hổ Tài Lộc” mạ vàng lại khắc họa hình ảnh hổ đang đứng trên núi vàng, mang ý nghĩa mong ước “tiền tài vào như nước”. Dáng vẻ hùng cường với sức mạnh vô song tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ như tinh thần của con người vượt mọi khó khăn để tiến tới thành công.

{keywords}
Tượng “Hổ Tài Lộc” có giá bán 12 triệu đồng

Tượng “Hổ Uy Phong” mạ vàng nổi bật hơn cả với dáng thế oai nghiêm đầy quyền uy. Hình ảnh Hổ được khắc họa khéo léo, chi tiết, sống động đến từng đường nét. Tượng “Hổ Uy Phong” có giá bán 50 triệu đồng.

Tượng “Hổ Uy Trấn Sơn Hà” là biểu trưng cho sự uy quyền. Hình ảnh hổ đứng hùng dũng giữa núi rừng càng gia tăng vẻ uy nghiêm của chúa sơn lâm. Tượng hổ vàng phù hợp trưng bày trong văn phòng, bàn làm việc.

{keywords}
Tượng “Hổ Uy Trấn Sơn Hà” có giá 18,5 triệu đồng

Tượng “Hổ Vàng Vượng Cát” 3-in-1 là một thiết kế mới lạ, khác hẳn với những bức tượng trên khi những người thợ lồng ghép tượng hổ vào giá đỡ cắm bút. Sản phẩm này vừa đậm tính thẩm mỹ, vừa có tính ứng dụng cao.

{keywords}
Tượng “Hổ vượng cát” có giá bán 4,5 triệu đồng

Ngoài tượng hổ, Golden Gift Việt Nam còn ra mắt quà tặng tranh hổ vàng với những thiết kế đặc sắc như: “Mãnh Hổ Hạ Sơn” (xuống núi) hay “Mãnh Hổ Thượng Sơn” (lên núi) được tạo tỉ mỉ từ bằng chất liệu cao cấp, mạ vàng sang trọng bên ngoài. Đây là lựa chọn mới cho những ai thích tranh treo tường trang trí Tết.

Ông Quang Tú - đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam chia sẻ: "Tất cả quà tặng trong bộ sưu tập “Hổ vàng” nói riêng và quà tặng Tết nói chung đều được các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công, khéo léo. Chúng tôi ứng dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến, giúp quà tặng không chỉ nổi bật với giá trị thẩm mĩ, tạo sắc vàng lấp lánh mà còn có giá trị về mặt chế tác".

“Chạy nước rút” đáp ứng nhu cầu dịp Tết

Tết Nhâm Dần 2022 đang đến gần, hiện tại, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đang “chạy đua với thời gian” để đưa ra thị trường các sản phẩm “Hổ vàng” với số lượng khoảng 1000 tranh, tượng.

Ông Quang Tú cho biết: "Hầu hết những đơn hàng lớn từ các công ty, doanh nghiệp đều đã được đặt trước từ cách đây vài tuần. Hiện chúng tôi tăng cường chế tác, chủ yếu để kịp phục vụ cho những khách hàng cá nhân. Với giá từ 4 triệu đồng - 50 triệu đồng, các mẫu tượng, tranh “Hổ vàng” hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp. Đây là những món quà ý nghĩa cho đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, những người quan trọng trong dịp đầu năm mới".

{keywords}
BST “Hổ vàng” được chế tác thủ công và mạ vàng bằng phương pháp hiện đại

Mỗi năm, Golden Gift Việt Nam sẽ ra mắt các bộ sưu tập tượng hình ảnh linh vật khác nhau, tượng trưng cho từng năm. Hình ảnh các linh vật được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian mang đến sự gần gũi, ý nghĩa may mắn, tốt lành.

Ngoài bộ sưu tập tượng “Hổ vàng”, dòng quà tặng năm nay của Golden Gift Việt Nam còn có nhiều sản phẩm độc đáo như: cành hoa mai mạ vàng, hoa phong lan, hoa hồng mạ vàng, bộ tranh Phúc Lộc Thọ, thỏi vàng chữ Lộc, tranh thuyền buồm biểu tượng cho sự may mắn và thành công…

Chế Ngân