Tupperware- Thương hiệu sản phẩm gia dụng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp từ Hoa Kỳ sẽ là nhà tài trợ cho chương trình “Chạy vì trái tim” 2017 diễn ra vào 6.00 sáng 12/11/2017 tại KĐT Celadon City, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp HCM.
Chạy vì Trái Tim là hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ trẻ em nghèo bệnh tim bẩm sinh do Gamuda Land (HCMC) phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức.
Không chỉ đề cao ý nghĩa nhân văn, mang đến cơ hội được sống khỏe cho các em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn, ngày hội từ thiện “Chạy Vì Trái Tim” còn nâng cao ý thức rèn luyện, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng.
Tupperware Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Tupperware Brands Hoa Kỳ, với triết lý kinh doanh, chính sách và hoạt động đều được xây dựng dựa trên cam kết về sự phát triển bền vững cho xã hội và môi trường trong đó bảo vệ sức khỏe từng cá nhân và gia đình là sứ mệnh hàng đầu của Tupperware. Và định hướng kinh doanh này đã thúc đẩy Tupperware Việt Nam đồng hành cùng chương trình Chạy vì Trái Tim năm 2017.
Đến với chương trình lần này, ngoài việc chung tay một phần nhỏ giúp đỡ cho các em bé bệnh tim bẩm sinh, Tupperware cũng mong muốn rằng các hoạt động nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam sẽ ngày càng được chú ý nhiều hơn.
Bên cạnh đó, để có sức khỏe tốt chúng ta cần duy trì một lối sống cân bằng khỏe mạnh đặc biệt là sự kết hợp giữa luyện tập và ăn uống. Với tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay đang được chú ý hơn bao giờ hết, bên cạnh việc lựa chọn thực phẩm sạch được nuôi trồng theo hướng tự nhiên organic thì việc bảo quản thực phẩm toàn vẹn dinh dưỡng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Bảo quản thực phẩm đúng cách là bảo toàn dinh dưỡng của thực phẩm cũng như nâng cao sức khỏe của gia đình, vì vậy, với tư cách là nhà sản xuất sản phẩm lưu trữ thực phẩm hàng đầu Hoa Kỳ, Tupperware hi vọng có thể cập nhật đến các khách hàng tham dự chương trình bí quyết để chăm sóc gia đình toàn diện hơn thông qua các bữa ăn gia đình.
Tupperware Brands, một trong những nhà sản xuất hộp bảo quản thực phẩm bằng nhựa dẫn đầu hiện có mặt ở hơn 100 quốc gia với 16 nhà máy trên khắp thế giới. 100% sản phẩm Tupperware được sản xuất từ nhựa nguyên sinh chưa qua tái chế, cùng các chất phụ gia dùng để sản xuất được sử dụng theo tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA), Hiệp Hội Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Nhật Bản (JISC), Hiệp Hội Nhựa Sạch Nhật Bản (JHOSPA), hoàn toàn an toàn cho sức khỏe với tính năng kín khí và kín nước vượt trội, đã, đang và sẽ mang đến sự tiện lợi cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Tupperware Việt Nam hiện độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Tupperware với chuỗi phân phối gần 30 cửa hàng với 3 dòng sản phẩm chính: Dòng sản phẩm bình đựng nước TUP; dòng Home Service cung cấp giải pháp lưu trữ thực phẩm cho tủ lạnh, tủ bếp, sản phẩm dùng trong lò vi sóng và mang theo khi ra ngoài; dòng Cooking Class mang đến giải pháp chế biến thực phẩm với các sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường.
Vũ Minh