1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, marketing,…
- Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: world, excel, powerpoint, e-mail, internet…
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Yêu thích kinh doanh, năng động, ham học hỏi.
- Có nhu cầu làm việc lâu dài.

2. Miêu tả công việc:
- Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, thực hiện tiếp cận khách hàng và bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số theo quy định của công ty
- Báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc:
- Tham gia và hỗ trợ tích cực các sự kiện cũng như hoạt động marketing của Công ty.

3. Chế độ đãi ngộ:
- Lương chính: Lương cứng 3 triệu/tháng.
- Thưởng theo doanh số và theo kết quả làm việc.
- BHXH, BHYT đóng theo qui định.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành và quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2-7, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.

4. Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng tiếng Việt có dán ảnh 4x6.
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt (có xác nhận của chính quyền địa phương).
- CMTND (photo).
- Bằng tốt nghiệp ĐH và bảng điểm (photo) khi trúng tuyển phải mang bằng gốc đến để đối chiếu.
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan.

5. Hồ sơ gửi về:
Công ty TNHH nội thất Huy Hòa.
Địa chỉ: phòng 1704 tòa nhà 17T5 đường Hoàng Đạo Thúy - Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.
Người liên hệ: Mr Thắng ĐT: 0166626 1979
E-mail: thang.hh1@gmail.com