Biển số đẹp thời
TUYẾN BÀI

Biển số đẹp thời "định danh"

Từ 15/8/2023, quy định biển số định danh theo Thông tư 24/2023/TT-BCA của Bộ Công an có hiệu lực và việc thí điểm đấu giá biển số xe đẹp đã nhận được sự quan tâm của dư luận cả nước.

Biển số định danh từ 1/7, giới buôn xe biển đẹp như 'ngồi trên đống lửa'

Từ 1/7, biển số xe sẽ được quản lý theo mã định danh của người sở hữu. Với quy định này, giới buôn xe biển đẹp “như ngồi trên đống lửa”.

Web đấu giá thử biển số ô tô liên tục bị 'sập phòng', chủ xe lo mất tiền cọc

Nhiều chủ xe đã nộp 40 triệu đồng tiền cọc để tham gia phiên đấu giá biển số ô tô lần thứ nhất vào ngày 22/8 sắp tới tỏ vẻ hoang mang sau khi vào phiên đấu thử trực tuyến liên tục bị lỗi, "sập phòng".

Chủ xe nộp cọc đấu giá biển số đã được hoàn tiền

Một số chủ xe nộp tiền cọc để tham gia phiên đấu giá biển số ngày 22/8, sau nhiều ngày gọi điện, thậm chí đến tận nơi đòi, đã được Công ty đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA) trả lại tiền.

Nhiều chủ xe đồng loạt viết 'tâm thư' đòi tiền cọc đấu giá biển số

Bức xúc vì phiên đấu giá biển số ô tô lần 1 thất bại, nhưng mãi không được hoàn cọc, nhiều người chủ động gọi điện, gửi thư điện tử cho Công ty đấu giá hợp danh Việt Nam nhưng không được phản hồi.

Biển 5 số tự động định danh từ 15/8, giới buôn xe biển đẹp lo "mất trắng"

Khi Thông tư 24 của Bộ Công an có hiệu lực từ 15/8, các biển 5 số hiện hành sẽ mặc định là biển số định danh. Quy định này đang khiến giới buôn biển số đẹp méo mặt vì lỗ nặng và "mất nghề".