'Núi' tài sản của quan tham Trung Quốc
TUYẾN BÀI

'Núi' tài sản của quan tham Trung Quốc

Ngụy Bằng Viễn giấu hàng tấn tiền dưới gầm giường; Lại Tiểu Dân có hẳn một siêu thị chứa tiền vàng, dưới hầm toàn xe sang... Những “đại án” quan tham Trung Quốc nhận hối lộ khủng đã khiến dư luận hoàn toàn bị sốc.

Quan tham Trung Quốc đau đầu vì giấu tiền, cất khắp mọi nơi

Nhiều quan tham Trung Quốc đã chọn những nơi 'ít ai ngờ tới' như vỏ đạn pháo, bình gas và cả thắt lưng da để cất giấu số lượng lớn tiền nhận hối lộ.

Quan tham Trung Quốc sở hữu hàng trăm căn nhà, có biệt phủ xa hoa như vua chúa

Loạt vụ án tham nhũng bị phanh phui ở Trung Quốc hé lộ, trước khi “ngã ngựa”, ngoài tích trữ tiền vàng, các quan tham rất chú trọng đến nhà đất và có người sở hữu tới hơn 300 căn nhà.

Tướng tham nhũng Trung Quốc tiền cả tấn, chết trong cô độc

Cựu Phó chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Từ Tài Hậu sở hữu khối tài sản trị giá hơn 1,6 tỷ Nhân dân tệ (NDT) thông qua việc ăn hối lộ để cất nhắc cho hàng loạt người.

Quan tham Trung Quốc có ‘siêu thị’ chứa tiền, dưới hầm toàn xe sang

Trong một lần gặp mặt, cựu Chủ tịch Công ty Quản lý tài sản Hoa Dung (Trung Quốc) Lại Tiểu Dân chỉ với vài câu xã giao đã được chủ doanh nghiệp tặng cho một căn hộ.

Khám nhà quan tham Trung Quốc, đếm tiền cháy cả máy

Ngụy Bằng Viễn, cựu Vụ phó Vụ Than đá thuộc Cục Năng lượng Quốc gia Trung Quốc, giấu 3 tấn tiền (trị giá hơn 30 triệu USD) trong nhà.