TUYẾN BÀI

Toàn cảnh việc Ngọc Trinh lái mô tô phản cảm và bị bắt

Tin tức, bài viết liên quan đến hành động lái mô tô phản cảm của Ngọc Trinh khiến người mẫu này bị bắt tạm giam.

Ngọc Trinh sau những giá trị ảo đầy tai tiếng

Phúc XO, Khá Bảnh, bà Phương Hằng và mới nhất là Ngọc Trinh - những hiện tượng trên mạng xã hội, có không ít người hâm mộ xem là thần tượng - nhưng đều dính tới vấn đề pháp lý.

Bộ Văn hoá lên tiếng về trường hợp của Ngọc Trinh

Chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa TT&DL cho biết đã nắm được thông tin vụ việc của Ngọc Trinh và sẽ xác minh.

Ngọc Trinh đừng nghĩ 'Em đẹp, em có quyền' nữa!

Sau thông tin người đẹp Ngọc Trinh bị bắt tạm giam do gây rối trật tự công cộng, câu nói 'kinh điển' của cô 'Em đẹp, em có quyền' dường như đã hết hạn sử dụng.

Ngọc Trinh nhiều lần vướng scandal phản cảm trước khi bị bắt

Ngọc Trinh được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng nội y", đời tư vướng nhiều scandal, bị đánh giá là làm nhiều trò "lố" để gây chú ý.

Bị xử phạt, bị thương, bị lên án: Cái giá đắt dành cho Ngọc Trinh

Trước việc người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh bị xử phạt do vừa tạo dáng nguy hiểm vừa lái mô tô phân khối lớn khi không có giấy phép, nhiều độc giả thể hiện sự bất bình về thái độ không tôn trọng pháp luật của cô.

Tạo dáng nguy hiểm khi lái mô tô, Ngọc Trinh bị công an gọi lên làm việc?

Dư luận cho rằng, nếu đúng Ngọc Trinh là nhân vật tạo dáng nguy hiểm khi lái xe mô tô thật thì phải bị xử lý nặng để làm gương.

Trò lố của Ngọc Trinh

Từ việc ăn mặc phản cảm tại các sự kiện quốc tế, Ngọc Trinh còn có ''thú vui'' mới là tạo dáng nguy hiểm khi lái xe mô tô, bị nhiều người chỉ trích.