Mô tả công việc:Thực hiện tất cả các công việc liên quan tới hoạt động xuất nhập khẩu như: nghiệp vụ chứng từ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ vận tải giao nhận, thủ tục hải quan, tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường...
Tính chất công việc: Làm giờ hành chính
Kỹ năng công việc:
1. Những ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo bài bản để phục vụ cho công việc.
2. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm và am hiểu hoạt động dịch vụ xuất nhập khẩu, khai báo hải quan. Thạo tin học văn phòng.
3. Sử dụng thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Trung).
4. Có sức khoẻ, nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, tự tin, làm việc tự chủ, có kỹ năng quản lý, có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng maketing tới các khách hàng.
Trình độ: Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Ưu tiên đã có kinh nghiệm
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Các chế độ khác: Lương thoả thuận, thời gian làm việc theo giờ hành chính. - Được ký hợp đồng và được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động. Phụ cấp và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ:
1.Sơ yếu lý lịch có ảnh, có xác nhận của chính quyền
2. Hộ khẩu bản sao công chứng
3. Giấy chứng minh thư (bản photo)
4. Các văn bằng, chứng chỉ (bản photo): Khi đến phỏng vấn mang theo bản chính để đối chiếu
5. Đơn xin việc (tiếng Việt và tiếng Anh)
Hồ sơ nộp trực tiếp tại địa chỉ : Số nhà 96, ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa – Thành phố Hà Nội
Chi tiết liên hệ : Ngô Thị Hiền
Điện thoại: 0982329198 - (043).7726858 - Fax : (043).7726844
Địa chỉ: Số nhà 96, ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa , Hà Nội
Email:
lisa@vietuni.com.vn