- Các tuyển thủ Việt Nam bày tỏ nỗi niềm thương tiếc với người đồng nghiệp xấu số Trần Phước Thọ.

Sáng 18/4 giới bóng đá Việt Nam đã bị sốc thực sự khi biết tin cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Trần Phước Thọ qua đời vì tai nạn giao thông.

{keywords}

Sự ra đi mãi mãi của Phước Thọ ở tuổi 23 không chỉ khiến gia đình, người thân, bạn bè đau xót, mà ngay cả những cựu cầu thủ, cầu thủ chưa từng đá bóng cùng anh cũng đã tỏ lòng thương tiếc vô hạn. Tất cả cùng mong rằng Phước Thọ được yên nghỉ nơi suối vàng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Dù thời gian ở cùng nhau không nhiều nhưng bạn là người đồng đội mà tôi rất quý mến và tôn trọng. Một con người vui vẻ, hòa đồng và luôn khát khao vươn lên. Yên nghỉ bạn nhé !!!”.

Cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với Trần Phước Thọ, Võ Huy Toàn tỏ ra bàng hoàng khi biết tin Phước Thọ qua đời vì tai nạn giao thông: “Bạn à, bây giờ tôi không biết phải nói gì khi nghe được tin bạn lúc này. Thật sự tôi rất buồn. Rất buồn bạn ạ. Bạn yên nghỉ bạn nhé. Tạm biệt mãi mãi người đồng đội tốt và hiền lành”.

{keywords}

“Từng là đồng đội, em thấy anh rất tốt tính, hòa đồng, vui vẻ, chăm chỉ và ngoan hiền mà sao anh ra đi đột ngột quá !!! Mong rằng ở thế giới bên kia anh vẫn được cháy với đam mê của mình nhé. Yên nghỉ nhé anh”, “đàn em” Duy Mạnh cũng chia sẻ trạng thái chia buồn.

Trong khi đó, người đồng đội ở U23 Việt Nam và CLB Long An, Phạm Hoàng Lâm dường như quá đau buồn nên kiệm lời hơn, chỉ nhấn mạnh vài chữ: “Tình bạn tri kỷ” để nói về Trần Phước Thọ. Ngay cả cựu danh thủ Nguyễn Việt Thắng, đàn anh của Phước Thọ ở CLB Long An lại “cảm thấy sốc” vì “cuộc đời vô thường quá” khi hay tin dữ.

Phước Thọ nổi tiếng là cầu thủ hiền lành, hoà đồng. Anh từng được HLV Miura gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam nhưng do chấn thương nên chưa có cơ hội được thể hiện tài năng ở trên tuyển.

S.N