Lựa chọn quà cuối năm cho nhân viên luôn là công việc khiến nhiều chủ doanh nghiệp cảm thấy đau đầu. Bởi đây không đơn thuần chỉ là một nếp văn hóa của người Việt mà còn là cả một “nghệ thuật giữ chân nhân viên”. Một người sếp nếu tinh tế sẽ “chinh phục được trái tim” của những người cộng sự, để họ cảm kích và cống hiến hết mình cho công ty. 

Của tặng không bằng… cách tặng

Nếu như trước đây, chuyện đi Tết sếp luôn khiến các nhân viên bối rối thì trong xã hội văn minh như hiện nay thì việc Sếp chọn quà Tết cho nhân viên lại khiến chủ doanh nghiệp đau đầu không kém. “Có qua thì phải có lại”, một người sếp thức thời là người luôn coi trọng việc tặng quà tổng kết cuối năm cho nhân viên như một cách để họ ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân, tập thể trong suốt một năm qua và xa hơn nữa là để giữ chân người tài, tăng tính kết nối, sự gắn bó trong công ty.

{keywords}
 

Xu hướng tặng quà hiện nay đang theo giá trị hiện đại, mang ý nghĩa vật chất, thiết thực. Tuy nhiên, món quà cuối năm dành cho nhân viên thường đi kèm với tiền thưởng nên sẽ ý nghĩa hơn nếu đó là món quà mang giá trị tinh thần. Quà cuối năm nên thể hiện thiện chí của doanh nghiệp đồng thời khiến nhân viên cảm thấy tự hào, thấy mình được tôn trọng, thấy được giá trị của mình trong tập thể đó. 

Những món quà “năm nào cũng như năm nào” hoặc nhan nhản ở đâu cũng có sẽ mang tính sáo rỗng, không đọng lại gì trong cảm xúc của nhân viên. Trong khi đó, những món quà mang bản sắc riêng, được chuẩn bị một cách cầu kỳ, tinh tế sẽ thể hiện “tâm” và “tầm” của một doanh nghiệp.

Sự vinh danh - hơn cả một món quà

Những món quà cuối năm mang tính “câu nệ” đã lỗi thời trong xã hội văn minh hiện nay. Sự chuyên nghiệp, tiên tiến của một doanh nghiệp cũng được thể hiện ở xu hướng chọn những món quà tinh tế, gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, tôn vinh văn hoá tinh thần, từ đó nâng tầm đẳng cấp của doanh nghiệp. 

{keywords}
 

Ngoài mức tiền thưởng hậu hĩnh thì việc công ty trân trọng những cống hiến và thành quả của nhân viên bằng những kỷ niệm chương, những chiếc cúp sẽ tạo ra nhiều cảm xúc khiến nhân viên cảm kích, thấy được sự chân thành từ người lãnh đạo. Đó chính là “nghệ thuật cầm binh” mà nếu khéo léo, người lãnh đạo sẽ có một tập thể đoàn kết, gắn bó, chung sức cho một mục tiêu lớn nhất. 

Thời gian gần đây, vinh danh bằng những chiếc cúp, kỷ niệm chương đang là xu hướng “hot” được các doanh nghiệp đặc biệt yêu thích, bởi lẽ đây là hình thức giúp doanh nghiệp lưu giữ lại những khoảnh khắc thành công đáng nhớ trong năm cũng như ghi dấu những thành quả cống hiến của mỗi cá nhân. Tất cả những thành quả sẽ được ghi nhận, được cất giữ trên một góc kỷ niệm giúp nhân viên có thể tự hào về những gì mình đã cống hiến trong sự nghiệp. 

{keywords}
 

Thấu hiểu giá trị đó, Quà Việt - công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp trong doanh nghiệp -  đã cho ra đời những chiếc cúp, kỷ niệm chương, bảng vinh danh từ chất liệu acrylic đẳng cấp, chất liệu gỗ cao cấp, biểu trưng 3D nổi bật và sang trọng, là món quà lưu niệm gửi gắm trọn thông điệp và sự trân trọng của người lãnh đạo với nhân viên của mình.  Không phải là những món quà rồi sẽ mai một, các sản phẩm cúp vinh danh của Quà Việt với độ bền cao sẽ gửi gắm thông điệp ý nghĩa, rằng: Những cống hiến, thành quả của bản sẽ mãi được “khắc cốt ghi tâm”.

Quà Việt là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp tại thị trường Việt Nam, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng và có tính cá nhân hóa cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Tây Ban Nha, Anh Quốc và Mỹ. Với mỗi sản phẩm được sáng tạo và trau chuốt tỉ mỉ, Quà Việt hi vọng sẽ góp phần xây dựng và lan tỏa nhiều hơn nữa văn hóa vinh danh tích cực đến từng cá nhân trong cộng đồng, tập thể.

Địa chỉ liên hệ: 

Văn phòng và showrooom  TP.HCM: 51-53 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình 

Chi nhánh Hà Nội: Số 3B Ngõ 43 Giảng Võ, Q. Đống Đa

Showroom  Hà Nội: 98 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình 

Website: https://quaviet.com/

Doãn Phong