- Ý tưởng và cách thức thể hiện tốt, bộ ảnh chụp dưới nước của người mẫu Tống Kiều My đã được cho ra đời một cách ấn tượng.


Chụp ảnh dưới nước với người mẫu mặc trang phục lụa mềm tha thướt, rực rỡ, tuy không mới về ý tưởng, song ê kíp thực hiện bộ ảnh Tống Kiều My đã hoàn thành một bộ ảnh đẹp, lạ, thể hiện được ý đồ sáng tạo của mình.




Người mẫu tuổi 19 Tống Kiều My thể hiện thần thái trên gương mặt khá tốt, động tác tuy chưa thanh thoát nhất nhưng cũng rất uyển chuyển. Góc chụp từ trên cao xuống kết hợp cùng động tác chuyển động của người mẫu, tạo cảm giác về một nàng tiên xinh đẹp đang vút bay lên.


Bộ ảnh mới chỉ là chụp ảnh người mẫu ngang mặt nước, chưa phải nghệ thuật chụp ảnh dưới nước thực sự, vốn đòi hỏi đồ nghề chuyên dụng, kỹ thuật chụp ảnh cao tay và khả năng kiểm soát chuyển động, biểu cảm của người mẫu trong môi trường nước phải hết sức nhuần nhuyễn.


Tuy nhiên, với vẻ đẹp hài hòa, lạ mắt được tạo ra từ sự chuyển động của nước, nguồn sáng, trang phục và diễn xuất của người mẫu, hình ảnh Tống Kiều My bay bổng, lãng mạn dưới nước là một seri ảnh thời trang ấn tượng.















Long Hà
Thiết kế: Việt Hải
Ảnh: Long Thủy