Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư Vir.Mueller, đây là nơi sinh sống của một gia đình nhiều thế hệ ở Ấn Độ. Lối kiến trúc đặc trưng của khu vực cộng với nội thất tiện nghi tạo nên một thiết kế hài hòa kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Những kiểu mái che nhà đẹp dành để đậu xe

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Điểm đặc trưng trong thiết kế ngôi nhà là một “trục đường chính” xuyên suốt từ cổng đến cầu thang chính trong nhà, cùng với các đường hành lang dẫn đến các cửa bên hông và các phòng chính, các “trục đường” này được lót bằng gạch chịu lực.

{keywords}
 

Dọc theo hành lang là các bức tường bằng đá cẩm thạch trắng, đây là điểm nhấn đối lập với màu đỏ của gạch nung bao bọc bên ngoài ngôi nhà.

{keywords}
 

Ngôi nhà chủ yếu làm bằng gạch nung chịu lực, được giữ màu đỏ nguyên thủy như một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế ngôi nhà. Các bức tường bên ngoài cũng được phá cách trong việc sắp xếp gạch nằm so le hoặc nằm nghiêng tạo thành họa tiết, hoa văn tôn thêm vẻ đẹp truyền thống cho căn nhà.

{keywords}
 
{keywords}
 

Lớp gạch nung chịu lực bên ngoài còn đóng vai trò quan trọng như một tấm lá chắn vững chãi, bảo vệ ngôi nhà khỏi sức nóng của mặt trời thiêu đốt và khói bụi xung quanh. Ngôi nhà được thiết kế với bố cục khá cân xứng, đó là sự hòa hợp giữa kiến trúc, nội thất và cảnh quan xung quanh.

{keywords}
 
{keywords}
 

Cửa chính và cửa sổ đều là các tấm kính lớn, giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, đồng thời tạo không gian mở tránh ngột ngạt cho người cư ngụ.

{keywords}
 

(Theo archdaily.com)

Ngôi nhà “tàng hình” bí ẩn, cả thế giới ngỡ ngàng

Ngôi nhà “tàng hình” bí ẩn, cả thế giới ngỡ ngàng

Nắm bắt được xu hướng nhà ở là tiện nghi thoải mái nhưng phải gần gũi với thiên nhiên, công ty Superhelix Pracownia Projektowa đến từ Ba Lan vừa cho ra mắt mẫu thiết kế nhà ở với phần mái được phủ xanh toàn bộ mặt phía bắc ngôi nhà.

Làm sao để xây bể bơi sang chảnh trong một ngôi nhà cấp 4

Làm sao để xây bể bơi sang chảnh trong một ngôi nhà cấp 4

Có ai mà không muốn trong ngôi nhà mình có một bể bơi để thoải mái vùng vẫy, nhưng không phải ai cũng có điều kiện mua một căn biệt thự đắt tiền có bể bơi.