Công nghệ Deepfake biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục':

{keywords}

Sao Hàn 3/4: Mới đây, Forbes đã công bố Top 30 Under 30 Châu Á năm 2020. TWICE là nhóm nhạc thần tượng duy nhất lọt top năm nay. Bên cạnh TWICE, nữ diễn viên ‘Ký sinh trùng’ Park Sodam chính là gương mặt còn lại của Hàn Quốc góp mặt trong danh sách này. Top 30 Under 30 chính là bảng xếp hạng 30 nghệ sĩ dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất Châu Á của Forbes từng năm.
{keywords}
Kim Jae Joong chính thức gửi lời xin lỗi cộng đồng và chính phủ sau lời nói dối dương tính với Covid-19 vào ngày cá tháng tư. Nam thần tượng đã chia sẻ một bài đăng mới trên instagram, đồng thời tắt chức năng bình luận. Jaejoong muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến những ai bị ảnh hưởng và bị gián đoạn công việc bởi bài đăng về dịch Covid-19 của mình và cho biết đây là một trò đùa tồi tệ.

 

{keywords}
JoyNews24 đưa tin GOT7 sẽ trở lại đường đua K-Pop vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Đây là lần tái xuất đầu tiên sau mini album Call My Name của nhóm được phát hành vào tháng 11/2019.
{keywords}
Jin Woo (Winner) chính thức lên đường nhập ngũ. Nam thần tượng sẽ trải qua 4 tuần huấn luyện cơ bản ở Trung tâm Huấn luyện Lục quân Nonsan, tỉnh Chungcheong Nam, sau đó thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. YG xác nhận WINNER sẽ tạm ngừng hoạt động nhóm sau khi Jin Woo nhập ngũ và phát hành full album.

 

{keywords}
Shofar Music xác nhận nữ nghệ sĩ guitar Woo Ji rời Bolbbalgan4, nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với một thành viên là Ahn Ji Young. Dự kiến, nhóm sẽ phát hành album mới vào tháng 5 tới. Ngoài ra, cả hai vẫn sẽ là đồng nghiệp và bạn bè hỗ trợ cho nhau trong con đường tương lai.
{keywords}
Train to Busan tung trailer đầu tiên cho phần 2 của phim mang tên Bán đảo. Phần 2 là câu chuyện 4 năm sau Chuyến tàu sinh tử, cuộc chiến giữa những người sống sót vẫn tiếp diễn trên mảnh đất đã bị tàn phá.

 

{keywords}
Báo chí Hàn Quốc đưa tin, Jeon So Min đang được điều trị tại bệnh viện do có triệu chứng mệt mỏi nghiêm trọng vì lịch trình bận rộn. Phía công ty Jeon Somin phản hồi rằng nữ diễn viên sẽ tạm ngưng tất cả các hoạt động trong vòng 1 tháng tới.
{keywords}
Sana (TWICE) xuất hiện trên tạp chí 1st Look số tháng 4 với chủ đề My Dear Sana. Đây là bộ ảnh họa báo solo đầu tiên của nữ thần tượng.

 

{keywords}
Apink tung teaser ảnh đầu tiên về lần tái xuất mới với mini album Look mang chủ đề tôn vinh bản thân. Nhóm sẽ trở lại ngày 13/4 tới.
{keywords}
Theo thống kê mới nhất, kênh Youtube của Black Pink hiện đang sở hữu 34,1 triệu người đăng ký với tổng lượt xem toàn kênh là hơn 8,6 tỷ view. Với sự tăng trưởng không ngừng về số lượng người, Blackpink chính thức lọt top 8 kênh được đăng ký nhiều nhất thế giới.

Lê Hiếu

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

 - Một phóng viên đã tiết lộ cách thức khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N.