{keywords}
Sao Hàn 17/8: TWICE được Bộ Trưởng Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Hàn Quốc vinh danh giải thưởng Làn Sóng Hallyu tại Triển lãm Văn hóa Hallyu Newsis 2019. Sau 4 năm ra mắt, TWICE đã vươn lên trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop với hàng loạt thành tích khủng tại 2 thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc.

 

{keywords}
AB6IX nhá hàng hình ảnh lightstick chính thức của nhóm. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá bán và ngày phát hành của lightstick.

 

{keywords}
Jisoo xuất hiện với vẻo ngoài sang trọng tại sự kiện ra mắt pop-up store của Dior.

 

{keywords}
L xác nhận kết thúc hợp đồng với công ty quản lý Woollim. Nam thần tượng mong muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất trong tương lai. Sau Hoya, L là mẩu thứ 2 của nhóm INFINITE rời Woollim.

 

{keywords}
Yeonwoo (Momoland) xác nhận bị chứng rối loạn lo âu. MLD Entertainment thông báo: ”Yeonwoo đã liên tục được điều trị và đang vượt qua chứng rối loạn hoảng sợ trước khi quay bộ phim Cheap Cholinma Mart. Mong mọi người hãy ủng hộ cô ấy”.

 

{keywords}
Big Hit thu mua công ty chuyên sản xuất game âm nhạc Superb. Big Hit thông báo: ”Chúng tôi đã hoàn tất việc mua lại cổ phần của Superb. Ban điều hành hiện tại của Superb sẽ được giữ nguyên. Họ cũng sẽ tiếp tục duy trì tính độc lập của một công ty game”.

 

{keywords}
Nhóm Everglow trở lại đường đua K-Pop với ca khúc Adios. Đây là lần trở lại đầu tiên sau 5 tháng kể từ Bon Bon Chocolat.

 

{keywords}
Maroo Entertainment xác nhận 3 thực tập sinh gồm Lee Jin Woo, Lee Tae Seung và Lee Woo Jin đang chuẩn bị cho việc phát hành một album. Album sẽ được lên kệ vào tháng 9 tới.

 

{keywords}
Red Velvet trở lại với ca khúc Umpah Umpah. MV cũng như giai điệu của bài hát mang màu sắc đầy tươi trẻ và sôi động của mùa hè. 

 

{keywords}
JYP tung ảnh teaser cho lần trở lại của Jimin với album Stay Beautiful. Đây là lần trở lại cuối cùng của Jimin dưới trướng của JYP trước khi nữ ca sĩ hết hạn hợp đồng

 

Lê Hiếu

 

3 thầy trò Đường Tăng của 'Tây Du Ký 1986' đời thực giàu có cỡ nào?

3 thầy trò Đường Tăng của 'Tây Du Ký 1986' đời thực giàu có cỡ nào?

Làng giải trí Hoa Ngữ có câu Trên có Đường Tăng, dưới là Mã Đức Hoa - hai người đều một bước thành giàu sang nhờ sự hỗ trợ của người thân để nói về độ giàu có của hai diễn viên kỳ cựu.