{keywords}
Sao Hàn 29/10: Trong đêm diễn tại Chiba, JYP đã đưa ra một thông báo bất ngờ rằng TWICE sẽ bổ sung thêm 2 đêm diễn vào tour diễn TWICELIGHT. 9 cô gái sẽ gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 3-4/3 tại Tokyo Dome.
{keywords}
AlSeulBit Entertainment công bố Bada sẽ là mảnh ghép cuối cùng của Hinapia. Như vậy, Hinapia chính thức hoàn thành đội hình gồm 5 thành viên Minkyung, Kyungwon, Yebin, Eunwoo và BADA.

 

{keywords}
MC MONG đạt danh hiệu Perfect All-Kill với ca khúc Fame hợp tác với nữ ca sĩ nhạc trot Song Ga In và nam rapper Chancellor. Ngoài giai điệu sôi động, Fame còn gây chú ý khán giả bởi câu hát Boom Shakalaka từng gây hit một thời trong ca khúc Fantastic Baby của Big Bang.
{keywords}
Nữ rapper Jessi sẽ tung sản phẩm mới mang tên Drip hợp tác với Jay Park vào ngày 1/11 tới. Hiện tại, các thông tin chi tiết về ca khúc vẫn chưa được tiết lộ.

 

{keywords}
JYP xác nhận Woojin rời khỏi Stray Kids và kết thúc hợp đồng với công ty vì lý do cá nhân. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên, album sắp phát hành của nhóm Clé : LEVANTER được hoãn tới 09/12.
{keywords}
Makeus Entertainment tiết lộ với truyền thông về việc thực hiện 12 vụ kiện chống lại những người bình luận ác ý hướng về Sunmi. Phía công ty thông báo: “Cảm ơn những ai đã yêu mến và ủng hộ Sunmi. Công ty sẽ làm hết sức mình để bảo vệ các nghệ sĩ và hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ giúp tạo ra một nền văn hóa internet lành mạnh và trưởng thành hơn”.

 

{keywords}
Taeyeon chính thức trở lại đường đua K-Pop với ca khúc Spark. Trước đó, ca khúc đã bị hoãn phát hành do trùng thời điểm xảy ra vụ tử tự của Sulli.
{keywords}
Hình ảnh đầu tiên về lightstick của Up10tion chính thức được tiết lộ. Hiện, thông tin về giá bán và ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

 

{keywords}
Zion.T xác nhận sẽ phát hành single mới vào ngày 6/11 tới. Ca khúc sẽ mang giai điệu nhẹ nhàng như chính thương hiệu của nam ca sĩ.

Lê Hiếu

V (BTS) chi tiền mua căn hộ trăm tỷ

V (BTS) chi tiền mua căn hộ trăm tỷ

 - Sao Hàn 28/10: Thành viên BTS thể hiện sự giàu có của mình bằng việc dùng tiền mặt mua ngay căn hộ mới tại khu Gangnam với giá lên tới 101 tỷ đồng.