Nhà ĐKVĐ Serie A dự định sẽ bán ít nhất một ngôi sao trong đội hình để cân bằng tài chính. Thế nên, Hakimi nhiều khả năng bị biến thành "vật tế thần".

{keywords}
Chelsea muốn có sự phục vụ của Hakimi

Hè năm ngoái, Inter từng chi 36 triệu bảng để rước Hakimi về từ Real Madrid. Giờ họ muốn thu về 69 triệu bảng khi bán cầu thủ chạy cánh người Ma rốc.

Ngoài Chelsea, PSG cũng ngã giá tương tự mua Hakimi. Mặc dù vậy, Sky Italy cho hay, lãnh đạo Inter thích làm việc với Chelsea hơn vì họ cũng muốn hai cầu thủ khác của The Blues là Emerson Palmieri và Andreas Christensen.

Thomas Tuchel sẵn sàng để Emerson ra đi, bởi anh chỉ là lựa chọn thứ ba bên hành lang trái, sau Ben Chilwell và Marcos Alonso.

Chiến lược gia người Đức định trẻ hóa hàng thủ nên muốn có Hakimi cạnh tranh vị trí với Reece James. Khi cần, cầu thủ 22 tuổi này cũng có thể thi đấu được bên cánh trái.

Sau khi Chelsea đăng quang Champions League, ông chủ Roman Abramovich cũng hứa sẽ tiếp tục bơm tiền để Thomas Tuchel mua sắm, nâng cấp đội hình

Trong mùa bóng giúp Inter Milan đăng quang Serie A, Hakimi thi đấu ấn tượng ở hành lang phải, ghi được 7 bàn thắng và có 10 đường chuyền kiến tạo.

Trước đó, anh từng có hai năm thành công cùng Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Điểm mạnh của Hakimi là tốc độ và những tình huống xâm nhập vòng cấm lợi hại.

PSG là CLB đầu tiên muốn có chữ ký Hakimi. Tuy nhiên, sự chần chừ của nhà Á quân Ligue 1 khiến họ có thể vuột mục tiêu vào tay Chelsea.

* Đăng Khôi

Pep Guardiola 'thanh trừng' hàng loạt cầu thủ Man City

Pep Guardiola 'thanh trừng' hàng loạt cầu thủ Man City

Nhằm tăng ngân quỹ chuyển nhượng, Pep Guardiola sẽ thanh lý nhiều cầu thủ Man City không nằm trong kế hoạch thi đấu của ông mùa tới.