Chạm bước chân đến khu vực miền Nam, dường như Giải sinh viên Văn Thể Mỹ 2011 (U-League 2011) đã thổi một làn gió mới đến với nơi đây. Không còn những căng thẳng, mệt mỏi vì áp lực mùa thi đang ngày một gần kề, các bạn sinh viên đã có những giây phút đầy sảng khoái và tràn hứng khởi, thêm tinh thần và động lực cho việc học, cho những dự định tương lai.

Không thể nào phủ nhận được sức mạnh của quả bóng tròn, nội dung Futsal đầy sôi động đã thu hút được trái tim của hàng ngàn bạn trẻ. Cùng buồn vui, cùng hồi hộp và cùng nổ tung với những giây phút chiến thắng, Futsal như người bạn tinh thần đầy mạnh mẽ với các bạn sinh viên. Hào hứng và sôi động sau mỗi trận đấu, thổi tung stress, chỉ còn lại những quyết tâm hừng hực cho một kì thi đầy thử thách phía trước là cảm giác của những người trong cuộc.

Cao đẳng Bách Việt (áo xanh)
Với lối đá thông minh và khôn khéo, trường đại học (ĐH) Sư phạm đã chiến thắng 4-1 trước ĐH Quốc tế. Còn CĐ Bách Việt lại như một “cơn lốc xoáy” xoáy thẳng vào khung thành của ĐH Công Nghiệp với tỉ số 5-0, trong đó cầu thủ mang áo số 7 Phạm Minh Tuấn đã ghi công với 3 bàn thắng liên tiếp.

Như vậy, 2 gương mặt Futsal bước vào chung kết U-League 2011 khu vực miền Nam là ĐH Sư Phạm và CĐ Bách Việt. Còn nhớ mùa giải U-League 2010 CĐ Bách Việt đã để thua ĐH Sư phạm, ngậm ngùi xếp thứ 2. Liệu mùa giải năm nay, ĐH Sư Phạm có lặp lại chiến thắng và CĐ Bách Việt có làm nên kỳ tích? Cục diện Futsal vô cùng gay cấn và đầy hấn dẫn.

Đại học Quốc tế TP Hồ Chí Minh
Trẻ trung, hấp dẫn và đầy kịch tính,  nội dung Cheerleading như một “món ngon” tinh thần trong danh sách các “thực phẩm” mùa U-League. Đem đến sự sôi động trong những vũ điệu đầy lửa, Cheerleading 2011 thực sự đã giúp các bạn sinh viên có những phút giây thư giãn đầy bổ ích và giải nhiệt tối đa cho mùa thi.
Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Ở lượt thi bán kết, Cheerleading trường ĐH Sư Phạm lại ra sân với điệu nhảy đầy sôi động và nhịp nhàng đã dành số điểm cao nhất 85 điểm. Tân binh ĐH Quốc tế với đội hình đồng đều và những cú nhảy, những kiểu chồng tháp điêu luyện đã chinh phục ban giám khảo và khán giả tại nhà thi đấu Tân Bình. Số điểm cho ĐH Quốc Tế là 82 điểm, theo đó là ĐH Hùng Vương 77 điểm và ĐH Kiến Trúc 73 điểm. Hai gương mặt xuất sắc ĐH Sư phạm và ĐH Quốc tế sẽ tranh tài tại chung kết khu vực Tp.HCM vào ngày 1/1/2012.

Luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong mùa thi, Trà xanh không độ giúp đánh bật hoàn toàn những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, giúp các bạn sinh viên đầy nhiệt huyết, tràn hứng khởi cho những ngày cuối năm, khi mùa thi đang ngày một nóng. Hãy cùng Trà xanh không độ theo dõi bước chân U-League mùa giải 2011 trực tiếp trên kênh Let’s Viet VTC9 lúc 15h chủ nhật hàng tuần và mọi thông tin nóng bỏng nhất được cập nhật liên tục tại u-league.vn

Anh Vũ