- Thầy trò HLV Đinh Thế Nam có buổi tập dưới mưa trước trận bán kết gặp chủ nhà Campuchia tại giải vô địch U16 Đông Nam Á. Toàn đội thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để vào chung kết.

Cơn mưa không làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi tập của U16 Việt Nam. Ở buổi tập chiều 20/7, ban huấn luyện U16 Việt Nam cho các cầu thủ tập nhẹ, giải phóng sức ỳ, chia nhóm để đá bóng ma. HLV Đinh Thế Nam dành nhiều thời gian cho các cầu thủ tập bài dứt điểm bởi đây được xem là hạn chế của các học trò.

Đánh giá về đối thủ Campuchia, HLV Đinh Thế Nam nói: "Chúng tôi đã xem Campuchia thi đấu năm ngoái và nhận thấy đội tiến bộ rất nhanh từ yếu tố tinh thần, sự linh hoạt trong lối chơi. Họ thi đấu có đường nét chiến thuật rõ hơn, cộng với yếu tố sân nhà nên có được lợi thế tốt".

Gặp nhiều sức ép khi phải thi đấu với đội chủ nhà, nhưng HLV Đinh Thế Nam vẫn tự tin sẽ giành chiến thắng để vào tới trận chung kết. Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối 21/7. Trước đó vào lúc 15h30 là trận bán kết 1 giữa U16 Australia và U16 Thái Lan.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

S.N