Bước vào trận đấu cuối vòng loại, chủ nhà U17 Thái Lan đang có ngôi đầu bảng D và chỉ cần một kết quả hòa là chắc chắn có vé trực tiếp đến Saudi Arabia vào năm sau, trong khi U17 Ấn Độ cần ít nhất 1 kết quả hòa.

Mate là người khơi mào cho màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trên sân Chonburi, với bàn mở tỷ số trên chấm 11m cho đội bóng đến từ Nam Á, ở phút 34.

u17 thai lan.jpg
U17 Thái Lan giành vé dự VCK với ngôi nhất bảng D. Ảnh: Asean Football

Chỉ hai phút sau, “Tiểu voi chiến” đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ pha làm bàn của Siwakorn. Trước khi hiệp một khép lại, Yadav tái lập thế dẫn trước cho U17 Ấn Độ.

Qua giờ giải lao, đội chủ nhà gia tăng sức ép và được đền đáp ở phút 60. Người quân bình tỷ số 2-2 vẫn là cái tên Siwakorn.

Thừa thắng xông lên, U17 Thái Lan tiếp tục dồn ép và được đền đáp ở phút 86. Chaiwat là người tỏa sáng với bàn thắng định đoạt trận đấu.

bxh cac doi thu 2.jpg
Xếp hạng các đội nhì bảng

Thắng trận ngược dòng 3-2, U17 Thái Lan thẳng tiến vào VCK U17 châu Á 2025 với 9 điểm tuyệt đối. Còn với U17 Ấn Độ, thất bại khiến họ mất suất trong top 5 đội nhì tốt nhất.

Thành tích của U17 Thái Lan đáng nói khi họ ghi được tới 24 bàn thắng và chỉ hai lần để thủng lưới, riêng ở trận với U17 Brunei họ ghi được tới 19 bàn không gỡ.

Highlights U17 Việt Nam 1-1 U17 Yemen

Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn