- 19h tối nay, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối bảng A giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2016, gặp đối thủ khó chơi U19 Malaysia.

Trải qua 3 trận đấu tại vòng bảng, nhưng U19 Việt Nam vẫn chưa mang tới một lối chơi cũng như tinh thần thi đấu thuyết phục với người xem. Ở trận gần nhất gặp đối thủ yếu nhất bảng A là U19 Philippines, nhưng U19 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ thắng với tỷ số sát nút 4-3.

Sau trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất không hài lòng với các học trò. Theo nhà cầm quân người Khánh Hòa, U19 Việt Nam vẫn bộc lộ nhiều sai sót ở hàng phòng ngự, trong khi hàng công cần thi đấu hiệu quả hơn.

{keywords}

U19 Việt Nam vẫn chưa mang tới một lối chơi thuyết phục tại vòng bảng

Dù màn trình diễn không mấy ấn tượng nhưng hiện tại U19 Việt Nam vẫn đứng đầu bảng A. Tối nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp đối thủ khó chơi nhất là U19 Malaysia. Đây có thể cũng là trận đấu sẽ xác định ngôi đầu bảng A, khi hai đội đang có lợi thế lớn nhất.

Ở trận đấu trước, U19 Đông Timor đã gây bất ngờ khi có thắng lợi trước U19 Malaysia. Với diễn biến mới nhất này, nếu thua Việt Nam, Malaysia vẫn có thể bị loại. Nhưng một thất bại cũng có thể đẩy Việt Nam sớm đứng ngoài cuộc chơi.Do vậy, đây không chỉ là trận đấu tranh ngôi đầu bảng mà còn là trận không được phép thua với cả hai đội bởi nguy cơ bị loại là không nhỏ.

Chuẩn bị cho trận gặp U19 Malaysia, chiều qua HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, với các bài tập nhằm giải tỏa sức ép sau trận đấu chật vật trước U19 Phillipines trước đó. HLV Hoàng Anh Tuấn tin rằng với lợi thế sân nhà, các học trò của mình nếu chơi đúng sức hoàn toàn có thể đánh bại được U19 Malaysia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Việt Nam: Sỹ Huy, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Tấn Sinh, Tiến Anh, Hoàng Nam, Văn Hậu, Minh Dĩ, Thanh Hậu, Đức Chinh, Trần Thành.

Malaysia: Chien Khai, Rajasingam, Sabri, Zubir, Kamarudin, Supandri, Mazlan, Halim, Amiru, Safari, Jafri.

Lịch thi đấu U19 Đông Nam Á, xem trực tiếp U19 Việt Nam

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á, lịch phát sóng trực tiếp đang được cập nhật.

Huy Phong