U21 Hà Nội là đội được đánh giá cao hơn trong trận chung kết gặp U21 Nutifood. Với những ngôi sao trẻ trong đội hình như Văn Tới hay Hai Long, không khó để U21 Hà Nội giành quyền kiểm soát bóng, tạo ra nhiều cơ hội hơn.

{keywords}
U21 Nutifood chơi quả cảm trước Hà Nội

Tuy nhiên, U21 Nutifood lại thể hiện một tinh thần chiến đấu quả cảm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen, U21 Nutifood chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả, làm nản lòng các chân sút của U21 Hà Nội trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, từ đường phất bóng lên trên của U21 Nutifood, hậu vệ U21  Hà Nội mắc sai lầm để Quốc Việt băng xuống ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

{keywords}
 
{keywords}
Chiến thắng bất ngờ cho U21 Nutifood

Chiến thắng 1-0 mang về chức vô địch đầu tiên cho U21 Nutifood dưới thời HLV Graechen. Điều đáng nói, trong lần đầu tham dự giải, U21 Nutifood thi đấu với phần lớn các cầu thủ còn rất trẻ lứa U19. Đây là quả ngọt đầu tay của bầu Hải khi bắt tay vào đào tạo bóng đá trẻ. Bởi ngôi vô địch trong lần đầu dự giải U21 là động lực để Học viện Nutifood tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo, làm bệ phóng cho tài năng trẻ, nhằm xây dựng lực lượng kế cận bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Kết quả chung cuộc U21 Quốc gia 2021:

Vô địch: U21 Học viện Nutifood

Hạng Nhì: U21 Hà Nội

Hạng Ba: U21 PVF Hưng Yên, U21 HAGL

Phong cách: U21 Học viện Nutifood

Cầu thủ xuất sắc nhất: Quốc Việt (U21 Nutifood)

Vua phá lưới: Quốc Việt (U21 Nutifood, 4 bàn)

Thủ môn xuất sắc nhất: Duy Dũng (U21 Hà Nội)

Đại Nam

'Việt Nam phải mổ xẻ sau AFF Cup, thay đổi cách làm bóng đá'

'Việt Nam phải mổ xẻ sau AFF Cup, thay đổi cách làm bóng đá'

Theo các chuyên gia bóng đá Việt Nam, sau kỳ AFF Cup 2020 không thành công, bóng đá nước nhà cần mạnh dạn thay đổi cách cách làm.

Đức Chinh rách bán phần dây chằng, lỡ trận gặp Trung Quốc

Đức Chinh rách bán phần dây chằng, lỡ trận gặp Trung Quốc

Tiền đạo Hà Đức Chinh dính chấn thương khá nặng nhưng anh không phải phẫu thuật, cần vài tuần để hồi phục.

Tuyển Việt Nam thất bại AFF Cup 2020: Thầy Park trách được ai

Tuyển Việt Nam thất bại AFF Cup 2020: Thầy Park trách được ai

Tuyển Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2020 là điều được dự báo từ trước khi giải đấu diễn ra, vì đơn giản HLV Park Hang Seo bảo thủ và cũ kỹ.