So với danh sách tập trung đợt 2 hồi tháng 8, U22 Việt Nam lần này không có nhiều xáo trộn lực lượng. Đa số là những gương mặt cũ, bên cạnh đó có một vài tân binh được thầy Park trao cơ hội: Trần Liêm Điều (Nam Định), Đặng Tuấn Nghĩa (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Thanh Bình (Bình Định) và chân sút Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn).

Trong danh sách U22 Việt Nam không có Văn Hậu hay Hoàng Đức, Đức Chiến... Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo triệu tập các cầu thủ này cho tuyển Việt Nam, dự kiến tập trung vào tháng 12 tới.

{keywords}
Văn Hậu là của để dành cho tuyển Việt Nam

Do hạng Nhất, V-League vẫn chưa kết thúc, nên đợt tập trung của U22 Việt Nam tới đây được chia làm nhiều giai đoạn. Chỉ đến 9/11, U22 Việt Nam mới gom đủ lực lượng để cùng thầy Park rèn giũa.

Thầy trò HLV Park Hang Seo tập buổi đầu vào ngày 2/11, sau đó kết thúc đợt tập trung ngày 16/11 để các học trò trở về CLB đá giải U21 quốc gia 2020.

Giai đoạn 2 của đợt tập trung dự kiến diễn ra từ 20/12 đến 28/12/2020.

{keywords}
U22 Việt Nam chủ yếu là những gương mặt cũ

Trước đó, do dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới, kéo theo đó là những hạn chế về đường bay quốc tế cũng như các vấn đề về y tế, xuất nhập cảnh, nên U22 Việt Nam quyết định không tham dự giải Maurice Toulon Revello 2020 tại Pháp. Tuy nhiên sau đó giải đấu này cũng đã bị huỷ.

Như vậy, trong đợt tập trung tới, U22 Việt Nam sẽ chỉ có một số trận đấu tập với các quân xanh trong nước nhằm có sự chuẩn bị dài hơi cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31.

Danh sách U22 Việt Nam:
Thủ môn: Văn Toản, Liêm Điều, Xuân Hoàng, Đình Long
Hậu vệ: Anh Việt, Tuấn Nghĩa, Bá Sang, Trọng Nghĩa, Cảnh Anh, Thanh Bình, Văn Xuân, Việt Anh
Tiền vệ: Văn Minh, Văn Việt, Sỹ Hoàng, Hồng Sơn, Thanh Trường, Văn Luân, Ngọc Tiến, Hoàng Anh, Hữu Thắng, Thanh Minh, Minh Bình, Văn Công, Văn Tới, Quang Nho, Bảo Toàn
Tiền đạo: Việt Cường, Xuân Quyết, Mạnh Dũng, Danh Trung, Hai Long, Nguyên Hoàng

Video hành trình giành HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam:

 

Huy Phong