Bảng đấu của tuyển U23 Việt Nam liên tục có "biến", khi Đài Loan (Trung Quốc) rút lui quyền đăng cai, buộc AFC phải chọn một địa điểm tổ chức mới theo hình thức tập trung.

Theo thông báo mới nhất của AFC, sau khi Kyrgyzstan được chọn là nơi tổ chức bảng I, lịch thi đấu bảng đấu này cũng có sự thay đổi.

{keywords}
Bảng đấu của U22 Việt Nam thay địa điểm tổ chức và lịch thi đấu

Theo đó, U23 Việt Nam gặp Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 27/10, gặp Myanmar vào ngày 2/11, tại SVĐ Dolon Omurzakok, thủ đô Bishkek, Kyrgyzstan. 

So với lịch thi đấu cũ, lịch mới lùi lại 3 ngày. Đây thực sự là một bài toán khó với HLV Park Hang Seo bởi chiến lược gia người Hàn Quốc phải về nước sớm chuẩn bị cho trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản vào ngày 11/11, tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong trường hợp phải cách ly 1 tuần theo quy định của Bộ Y tế, HLV Park Hang Seo chỉ có 2 ngày cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận tiếp đón Nhật Bản tại Mỹ Đình.

{keywords}
HLV Park Hang Seo gặp khó vì lịch thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2022

Vòng loại U23 châu Á 2022 có 11 bảng đấu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. 

11 đội xếp thứ nhất và 4 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào VCK, tổ chức tại Uzbekistan từ 1/6 đến 19/6/2022. 

Hiện U23 Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội. VFF đang sắp xếp cho U23 Việt Nam tập huấn tại UAE vào ngày 8/10 và có một trận giao hữu quốc tế với Kyrgyzstan trước khi tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Đại Nam

Cựu HLV futsal Việt Nam và Nhật Bản suýt gây bất ngờ trước Brazil

Cựu HLV futsal Việt Nam và Nhật Bản suýt gây bất ngờ trước Brazil

HLV Bruno Garcia và ĐT futsal Nhật Bản vừa có trận đấu xuất sắc và chỉ chịu thua ứng cử viên vô địch Brazil với tỷ số 2-4 ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

V-League 2021 hủy kết quả: Bầu Đức và HAGL chưa thể... lên đời

V-League 2021 hủy kết quả: Bầu Đức và HAGL chưa thể... lên đời

HAGL và bầu Đức lỡ cơ hội nâng cao chức vô địch V-League khi BTC quyết định dừng giải đấu và không công nhận các giải thưởng cá nhân, tập thể mùa 2021.

Hủy V-League, HAGL không được trao cúp vô địch

Hủy V-League, HAGL không được trao cúp vô địch

Ban chấp hành VFF đồng ý phương án dừng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2021, đồng thời không công nhận danh hiệu cũng như đội xuống hạng.