Sao Việt 20/9: Lệ Quyên có buổi đi hát trở lại sau thời gian tạm ngưng vì giãn cách xã hội. Nữ ca sĩ diện trang phục "kín cổng cao tường" nhưng vẫn gây chú ý bởi vóc dáng thon gọn cùng vòng eo 58 cm. "Ngoài việc chăm lo con cái, dọn dẹp nhà cửa, tôi chủ yếu tập thể dục trong suốt mùa dịch. Trước kia, tôi thích cảm giác bận rộn thì nay sống chậm lại, dành thời gian cho con và bản thân nhiều hơn", giọng ca 'Giấc mơ có thật' kể. 

{keywords}
Văn Mai Hương diện đồ đơn giản dạo chơi dịp cuối tuần. Nữ ca sĩ hào hứng vì sắp đón Tết Trung thu bên gia đình. 
{keywords}
Khởi My đăng ảnh chụp cùng ông xã Kelvin Khánh khi đi siêu thị. Kết hôn hơn 3 năm, cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ bởi tình cảm ngọt ngào như lúc mới yêu. 
{keywords}
NSND Hoàng Dũng vào vai người đàn ông quyền lực, giàu có trong dự án mới. 

 

Thanh Hằng với hình ảnh dịu dàng khác hẳn phong thái lạnh lùng trên sàn diễn. "Thế giới này không vì giọt nước mắt của ai mà chậm lại. Lúc này không tự kiên cường thì ai sẽ làm thay bạn đây", cô động viên bản thân. 

{keywords}
Ngân Khánh diện áo crop-top để lộ thân hình thon gọn. Nữ diễn viên hiện đang du học tại Singapore nên chưa có ý định trở lại nghệ thuật. 
{keywords}
Sau thành công với "Tình yêu và tham vọng", Diễm My 9x tiết lộ mình vừa nhận vai diễn mới trong một dự án truyền hình. 
{keywords}
Nhóm Hoa dâm bụt gồm Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik cùng hội ngộ trong buổi tiệc lãng mạn do Hoa hậu Hương Giang và bạn trai làm "chủ xị". 
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc selfie khi vừa thức dậy cùng lời than thở bị hủy show hàng loạt do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. 
{keywords}
Sỹ Luân xúc động khi đến trao tặng quà cho các bé trong mái ấm mồ côi. Nam ca sĩ cho biết anh trân quý gia đình sau khi lên chức bố cách đây không lâu. 
{keywords}
Thúy Vân tươi tắn bên chồng Nhật Vũ ở những tháng cuối thai kỳ. Á hậu tiết lộ không bị nghén và ăn uống tốt nên tăng cân khá nhiều.
{keywords}
Quỳnh Kool với phong cách thời trang gợi cảm khi đi mua hoa. 

Thúy Ngọc


Thanh Thanh Hiền: 'Đúng, tôi và Chế Phong đang lục đục'

Thanh Thanh Hiền: 'Đúng, tôi và Chế Phong đang lục đục'

Tin đồn ca sĩ Thanh Thanh Hiền đã ly thân với Chế Phong xuất hiện từ năm 2019 trong giới showbiz, tuy nhiên cả 2 chưa một lần lên tiếng.