Mới đây, chân dài làng mốt 49 tuổi Naomi Campbell đã đăng một tấm hình hoàn toàn không mặc gì trên sa mạc tại Kenya.

Theo siêu mẫu chia sẻ, đây là ảnh hậu trường trong một buổi chụp hình của cô với tạp chí Vogue (Anh).

{keywords}
'Báo đen làng mốt' chụp ảnh khỏa thân trên sa mạc.

Dù sắp bước sang tuổi 50, Naomi Campbell vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, 3 vòng đáng mơ ước.

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue, Naomi Campbell chia sẻ, trước khi bước chân vào làng mẫu, cô không có tự tin về màu da của mình.

"Ở trường học mọi người gọi tôi là Olive Oyl khiến tôi cảm thấy vô cùng lúng túng và không thích. Tôi chỉ cảm thấy thoải mái phô cơ thể trong những lớp học khiêu vũ. Khi tôi mới bắt đầu làm người mẫu, tôi không biết cách tạo dáng. Vì vậy, tôi đã di chuyển giống như đang nhảy múa trước ống kính", chân dài 49 tuổi kể lại.

Cảm giác này khiến Naomi Campbell không tự tin khi mặc bikini. Thời trang thường ngày của cô là quần dài, quần legging kèm theo một chiếc áo buộc xung quanh phần eo để cơ thể không bị lộ.

Chỉ đến khi làm việc với Steven Meisel, Naomi Campbell mới học được cách tạo dáng mà không cần di chuyển quá nhiều.

{keywords}
"Báo đen làng mốt" vẫn được ngưỡng mộ với thần thái kiêu kỳ sau nhiều năm trong nghề.

"Báo đen làng mốt" đã phải mất một thời gian để có thể lắng nghe và cảm nhận cơ thể mình. Bằng những gì bản thân đã trải qua, cô cho rằng, tâm lý đóng góp một phần quan trọng trong hành trình cảm nhận và tự tin về cơ thể mình.

Naomi Campbell sinh năm 1970 tại Streatham, London (Anh) trong một gia đình trung lưu. Cô mang hai dòng máu Jamaica và Trung Quốc. Được tuyển làm người mẫu vào lúc chỉ mới 15 tuổi, cô đã tự khẳng định vị trí của trong top ba người mẫu được biết đến nhiều nhất vào cuối những năm 1980 và thập niên 1990.

Trải qua 32 năm sự nghiệp, "báo đen" của làng mốt vẫn được ngưỡng mộ với thần thái kiêu kỳ, những bộ ảnh thời trang cá tính, gợi cảm.

Hà Lan

Sao Việt chuộng diện vest không nội y khéo khoe vòng 1 lấp ló

Sao Việt chuộng diện vest không nội y khéo khoe vòng 1 lấp ló

 - Không chỉ có Khổng Tú Quỳnh, Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh, Phương Trinh Jolie cũng là những cái tên từng "đốt mắt" người hâm mộ khi khéo khoe vòng 1 với mốt vest không nội y.