{keywords}
Mới đây, diva Hồng Nhung có dịp hội ngộ diễn viên Diễm My, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, NTK Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Lê Thuý trong một buổi tiệc trà chiều. Đây là lần gặp nhau hiếm hoi của Hồng Nhung và hội bạn sau nhiều tháng xa cách vì dịch Covid-19.

{keywords}

Hồng Nhung bị kẹt ở Mỹ nhiều tháng liền. Cô về Việt Nam vào cuối tháng 7 và hoàn thành việc cách ly tập trung vào trung tuần tháng 8. Sau đó Hồng Nhung tiếp tục ở nhà tự cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo theo đúng quy định rồi mới gặp bạn bè khi đã có kết quả sức khoẻ an toàn.
{keywords}
Hồng Nhung chọn diện một mẫu váy đen của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chiếc váy thường được dùng trong tiệc đêm được Hồng Nhung kết hợp khéo léo để trở thành trang phục mặc ban ngày. Diva phối cùng mũ Prada kết hợp với hoa cài. Điều đặc biệt là thay vì hoa cài ngay eo, Hồng Nhung lại đặt lên nón để tạo sự khác biệt. Đồng hồ Cartier, túi Chanel, thắt lưng Dolce & Gabbana, giày Nicolas Kirtwood giúp hoàn thiện tổng thể theo phong cách boho.
{keywords}
Hồng Nhung cho biết chị yêu thích vẻ đẹp tối giản, sang trọng nhưng luôn có điểm nhấn.
{keywords}
Diva cũng không quên kể về những kỷ niệm ở khu cách ly với những người bạn thân thiết. Chị cho biết đó là quãng thời gian ý nghĩa, khó quên. 
{keywords}
Hồng Nhung cho biết thời gian qua chị đã có được nếp sống mới tích cực: ngủ sớm, dậy sớm, ăn vừa đủ, tập nhiều hơn, đọc mỗi ngày, chơi cùng các con nhiều hơn, để ý giảm bớt thời gian trên điện thoại và máy tính và mới nhất là tập thiền trong mỗi việc làm nho nhỏ như lau dọn nhà cửa, làm vườn, đi chợ, nấu ăn, lau xe máy, đi bộ, chụp ảnh... Hồng Nhung cũng thực hiện việc thanh lọc cơ thể với nước ép rau củ hàng tuần. Ngoài ra, chị cũng luôn dành thời gian cho yoga để duy trì sức khoẻ, trạng thái tinh thần tốt.

Ngân An 

Diva Hồng Nhung gửi tâm thư cảm động từ khu cách ly

Diva Hồng Nhung gửi tâm thư cảm động từ khu cách ly

"Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời nhất cho những ca nhạc sĩ tiên phong trong sáng tạo. Khán giả Đà nẵng được coi là thức thời nhất, đón chào cái mới, cái hay nhiệt thành nhất", Hồng Nhung viết.