{keywords}

Demi Moore vừa xuất hiện với tư cách người mẫu khách mời trong show Fendi với những bước đi vô cùng chuyên nghiệp. Ở tuổi U60, nữ diễn viên vẫn giữ được hình thể mơ ước. Cô mặc thiết kế hở vai với cổ khoét sâu nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của nhà mốt nổi tiếng. Show diễn của Prada nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. 

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1962 có màn xuất hiện bất ngờ trong show thời trang Savage x Fenty của ca sĩ Rihanna hồi tháng 11/2020. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Demi Moore một mình bước trên sàn catwalk trong một show quan trọng. 

{keywords}
Ở tuổi gần 60, Demi Moore vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. 

Dù show diễn có sự góp mặt của rất nhiều người mẫu nổi tiếng như Naomi Campbell, Bella Hadid, Cara Delevingne, Christy và James Turlington, Kate và con gái Lila Moss... nhưng sự xuất hiện của Demi Moore vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông. 

Năm 2020, Demi Moore chỉ có một phim điện ảnh ra rạp là Giữa tâm dịch (Songbird) nhưng bị giới phê bình và khán giả chỉ trích thậm tệ về đưa ra thông điệp sai về cách phòng dịch Covid-19. Nữ diễn viên còn góp mặt trong hai series phim truyền hình là Dirty Diana, Brave New World.

Trailer phim 'Songbird' (Giữa tâm dịch)

Mai Linh 

Pamela Anderson bí mật cưới chồng lần 4, chú rể là vệ sĩ riêng

Pamela Anderson bí mật cưới chồng lần 4, chú rể là vệ sĩ riêng

Cựu ngôi sao 'Baywatch' đã âm thầm cưới vệ sĩ riêng Dan Hayhurst cuối tháng 12 vừa qua, thông tin đến nay mới được công bố.