{keywords}
Elizabeth Hurley lại vừa khiến fan trầm trồ khi khoe bức ảnh mặc bikini 2 mảnh nằm trên phao ở hồ bơi. Khó có thể tin nữ diễn viên đã ở độ tuổi U60. 
{keywords}
Elizabeth Hurley sinh năm 1965, là diễn viên kiêm người mẫu và doanh nhân người Anh.  
{keywords}
Elizabeth Hurley đóng phim đầu tiên năm 22 tuổi và bắt đầu công việc người mẫu ở độ tuổi 29 khi được mời quảng cáo cho công ty mỹ phẩm Estée Lauder. 
{keywords}
Ở tuổi ngoài 50, mới đây nữ diễn viên vẫn được mời tham gia quảng cáo cho một thương hiệu túi. Trông cô vô cùng trẻ trung và nổi bật trong loạt ảnh mới thực hiện trước khi dịch Covid-19 diễn ra. 
{keywords}
Dù đã ở tuổi trung niên nhưng trên trang cá nhân của nữ diễn viên tràn ngập những bức ảnh chủ nhân khoe vòng 1 nóng bỏng trong những bộ đầm quyến rũ. 
{keywords}
Elizabeth Hurley tận dụng triệt để những trang phục bó sát hoặc có thể khoe chân dài. 
{keywords}
Nhờ chăm sóc nhan sắc và tập luyện chăm chỉ nên Elizabeth Hurley giữ được vóc dáng mơ ước ở độ tuổi của mình. Cô cũng không ngại chụp ảnh nude toàn thân hay diện những trang phục hở bạo. 
{keywords}
Trang cá nhân của Elizabeth Hurley có thể thấy những bức ảnh bikini nóng bỏng, trang phục mà đến các cô gái trẻ cũng không đủ tự tin để mặc. 
{keywords}
Người đẹp tự tin khoe dáng trên biển với những đường cong khiến dân tình trầm trồ. Elizabeth Hurley không hổ danh là 1 trong 100 ngôi sao gợi cảm nhất trong lịch sử theo bình chọn của tạp chí Empire. 
{keywords}
Nhan sắc Elizabeth Hurley ở thập niên 1990 thực sự không khác là mấy so với hiện tại. 

Elizabeth Hurley điểm những trang phục ấn tượng nhất cô từng mặc

Quỳnh An

Vóc dáng miễn chê của cựu mẫu nội y lấy chồng tỷ phú

Vóc dáng miễn chê của cựu mẫu nội y lấy chồng tỷ phú

Ở tuổi 38, dù đã ba lần sinh nở nhưng Miranda Kerr vẫn giữ gương mặt baby và vóc dáng hoàn hảo.