Fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây đăng tải hình ảnh một thí sinh đăng ký dự thi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Đó là bà Trần Bích Nga, năm nay đã 59 tuổi. Hồ sơ của bà đính kèm 3 tấm hình mặc áo tắm một mảnh.

Ban tổ chức thông tin thêm độ tuổi giới hạn của cuộc thi là từ 18 - 27 tuổi nên thí sinh này không đủ tiêu chuẩn để tham gia. Tuy nhiên, BTC nhấn mạnh việc đăng ký tham gia của bà Bích Nga sẽ là động lực khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

{keywords}
Bà Trần Bích Nga.

Trên fanpage của cuộc thi, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ Bích Nga trước sự dũng cảm và tự tin khi đăng ký tham dự khi đã lớn tuổi. Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự không đồng tình khi Ban tổ chức đăng hình ảnh của thí sinh này vì dễ xảy ra việc bàn tán, chế giễu trên mạng xã hội. Nếu thí sinh đã bị loại, nên bỏ hồ sơ, không nên đăng tải có thể gây ảnh hưởng đến thí sinh. Và họ đặt nghi vấn, phải chăng BTC đăng ảnh để PR gây sự chú ý cho cuộc thi?...

Trả lời VietNamNet, đại diện ban tổ chức cho biết đang trong quá trình tập hợp hồ sơ nên bà Bích Nga cũng như các thí sinh khác đều chưa nhận được thông báo từ BTC. Với riêng trường hợp của bà Bích Nga, BTC quyết định sẽ tặng vé mời đến xem đêm thi chung kết phía Nam tại Nhà hát Hoà Bình để cảm ơn câu chuyện truyền cảm hứng của bà.

Trước đó, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố một số thí sinh tham dự cuộc thi năm nay và nhận được sự hưởng ứng của khán giả và giới truyền thông.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra lùi tiến độ so với dự kiến vì dịch Covid-19. BTC sau đó đã tổ chức họp báo chính thức thông tin về cuộc thi tại TP.HCM. Thời hạn kết thúc nhận hồ sơ tại khu vực phía Nam là ngày 7/8, ở phía Bắc là ngày 29/8. Chung kết dự kiến tổ chức cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy hiện là hoa hậu đương nhiệm. Cô dự thi Miss World 2018 và lọt vào Top 40 và nhóm thí sinh cuối cùng của phần thi phụ Nhân ái.

Minh Giang

Nhan sắc các hotgirl, người đẹp dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhan sắc các hotgirl, người đẹp dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 mới công bố một số thí sinh dự thi. Những người đẹp tham gia đều chủ yếu ở lứa tuổi cuối 9X và từ 2000 trở về sau.