Do dịch Covid-19, MC Kỳ Duyên hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Chị gần đây thường đăng tải những hình ảnh và đoạn clip ghi lại sinh hoạt thường nhật bên bạn bè, người thân trong gia đình.

Ở tuổi 56, Kỳ Duyên vẫn giữ sức hút với ngoại hình trẻ trung, thần thái rạng rỡ. Đáng chú ý, nữ MC gần đây đổi mới phong cách khi cắt tóc ngắn và diện trang phục ngày càng gợi cảm, cá tính. 

Trong những đoạn clip được đăng tải, Kỳ Duyên tiết lộ mình ăn chay, tập yoga và thiền định. Theo nữ MC, đây là bí quyết giúp cô cân bằng và "thải độc" những điều tiêu cực để giữ được tâm hồn, vẻ ngoài tươi trẻ so với tuổi thật.  

Đi qua hơn nửa đời người, Kỳ Duyên nhìn nhận bản thân trở nên mở lòng và suy nghĩ thoáng hơn trước rất nhiều. Cô tự đặt ra những mục tiêu nhỏ nhất để hoàn thành và tự cảm thấy hài lòng với đời sống.

 

"Bí quyết trẻ lâu, rất giản dị là yêu nhiều và cười nhiều. Yêu nhiều là yêu công việc, cuộc sống, yêu mọi người chung quanh. Cười nhiều là xem nhẹ mọi chuyện vì biết được sự tạm bợ của cuộc sống này. Mọi vận, mọi người và mọi chuyện sẽ thay đổi. Không có gì tồn tại và không có gì của ta mãi mãi nên Hãy cứ vui chơi cuộc đời đừng cuồng điên mơ trăm năm sau...", Kỳ Duyên chia sẻ.

Kỳ Duyên từng trải qua hôn nhân nhưng đổ vỡ. Nữ MC cho biết là phụ nữ, nhất là người Việt Nam không ai muốn đi qua bước ly dị. Tuy nhiên, những thay đổi trong đời sống khiến người trong cuộc không có sự lựa chọn nào tốt hơn. 

Sau trắc trở tình cảm, Kỳ Duyên suy nghĩ thoáng, cho phép tình yêu bản thân được thoải mái lựa chọn. Nữ MC vẫn yêu và tận hưởng hạnh phúc song sẽ không kết hôn. Cô từng bày tỏ ý định về già sẽ vào Viện dưỡng lão sống và bỏ tiền thuê 2 người y tá nam bên cạnh phục vụ, đồng hành cùng mình.

Kỳ Duyên hài lòng với cuộc sống gia đình hiện tại với 2 con gái đang học đại học rất ngoan và chăm chỉ. Trong vai trò một người mẹ đơn thân, cô luôn dặn dò 2 con phải mạnh mẽ và làm chủ cuộc sống của mình.

Clip MC Kỳ Duyên tập nhảy khiêu vũ

 

Thúy Ngọc

MC Kỳ Duyên vest đỏ trẻ trung, NSƯT Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái

MC Kỳ Duyên vest đỏ trẻ trung, NSƯT Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái

MC Kỳ Duyên U60 vẫn trẻ trung khi diện vest đỏ, nghệ sĩ Chí Trung cũng diện tông hồng hạnh phúc bên bạn gái.