Trong phim, NSND Trung Anh thủ vai ông Huấn, tài xế riêng cho gia đình của vợ chồng ông Tôn (NSND Mạnh Cường) và bà Trang (NSƯT Chiều Xuân) cùng hai người con tên Bảo (Đình Tú) và Hà Vy (MC Mù Tạt Huyền Trang). Trái với vẻ ngoài điềm đạm, hiền lành, nhân vật của ông lại cất giấu một bí mật của gia đình giàu có này. Ông Huấn chính là người tình giấu mặt của bà Trang và còn là bố ruột của Hà Vy.

{keywords}
NSND Trung Anh, NSƯT Chiều Xuân và NSND Mạnh Cường có mối quan hệ tay ba phức tạp trong phim mới. 

Đây cũng là lần đầu tiên NSND Trung Anh và NSƯT Chiều Xuân diễn cặp và nhiều phân đoạn tình cảm. Chính tình cảm phức tạp của cả hai cùng những xung đột về mối quan hệ gia đình, con cái tạo điểm nhấn cho phim.

Trung Anh chia sẻ anh và Chiều Xuân vốn là đồng nghiệp công tác cùng nhà hát nhiều năm với không ít lần diễn đôi. Do đó với thể loại truyền hình, cả hai bắt nhịp nhanh chóng và không gặp trở ngại về tâm lý.  

“Bản thân tôi với nghệ sĩ Chiều Xuân là hai anh em cùng nhà hát với nhau bao nhiêu năm, sau đó cô ấy mới chuyển đi nơi khác. Ở sân khấu, chúng tôi cũng đóng với nhau nhiều nên quen với những cảnh tình cảm. Vấn đề là mình có đóng ra được hay không thôi chứ không có vấn đề gì về tâm lý giữa hai anh em cả", diễn viên gạo cội chia sẻ.

Mặt nạ hạnh phúc thuộc thể loại tình cảm – gia đình. Phim không chỉ là hành trình của một cô giúp việc từ chỗ oán hận cả thế giới đến thấu hiểu và trao gửi tình yêu thương, trở thành sợi dây kết nối một gia đình đầy vết rạn nứt, mà còn phản ánh thói quen giải quyết sự cố bằng cách che đậy, trốn tránh trách nhiệm. Cách làm đó có thể tạo hiệu quả tức thời nhưng về lâu dài không khác gì giải quyết sai lầm này bằng một sai lầm khác.

{keywords}
Phim mang nhiều thông điệp về giá trị gia đình hiện đại. 

Phim còn có sự tham dự của NSND Mạnh Cường, Phạm Ngọc Anh, Trang Mù Tạt, Linh Ku, Đình Tú, Trọng Lân… cùng nhiều diễn viên khác. Bộ phim hiện đang được phát sóng độc quyền trên kênh SCTV6.

Trailer phim 'Mặt nạ hạnh phúc'

Thúy Ngọc

NSND Trung Anh đóng tiếp vai diễn cuối của NSND Hoàng Dũng

NSND Trung Anh đóng tiếp vai diễn cuối của NSND Hoàng Dũng

NSND Trung Anh xác nhận với VietNamNet thông tin anh sẽ thế vai ông Phương của NSND Hoàng Dũng trong phim 'Trở về giữa yêu thương'.