Ảnh chụp bức tâm thư của Uber được một vài người dùng đăng tải trên Twitter và được chính phát ngôn viên của Uber xác nhận với trang Mashable. Theo nội dung bức thư, những điều cựu nhân viên Susan Fowler mô tả là "rất kinh khủng và đi ngược lại những điều mà Uber ủng hộ và tin tưởng”.
Người phát ngôn viên cho biết lá thư này chỉ được dùng để trả lời cho những khách hàng thực sự có liên quan đến những cáo buộc gần đây nhất và số lượng yêu cầu xóa tài khoản sau vụ scandal nói trên là không nhiều.
![]() |
Nội dung bức thư của Uber như sau:
“Uber
Đã xử lý
XÓA TÀI KHOẢN UBER CỦA TÔI
Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi biết bạn muốn xóa tài khoản, Cameron. Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn.
Mọi người ở Uber đều cảm thấy tổn thương sâu sắc sau khi đọc bài đăng trên blog của Susan Fowler. Những gì cô ấy mô tả là rất kinh khủng và đi ngược lại với những điều mà Uber ủng hộ và tin tưởng. Eric Holder - cựu Bộ trưởng Bộ Tư pháp dưới thời Tổng thống Obama, và Tammy Albarran, hai đối tác tại công ty luật Covington & Burling, sẽ tiến hành một cuộc đánh giá độc lập về những vấn đề cụ thể liên quan đến môi trường làm việc được cô Susan Fowler đưa ra, cũng như sự đa dạng và tổng kết sâu rộng hơn về Uber. Chúng tôi tin rằng tạo ra một môi trường làm việc có sự thấu hiểu sâu sắc về sự công bằng là tôn chỉ trong tất cả mọi hành động của mình và đó là ưu tiên hàng đầu của tất cả mọi người để tạo nên sự thay đổi trong những tháng và năm tới.
Còn đối với yêu cầu của bạn, chúng tôi đã đánh dấu là tài khoản của bạn đã bị xóa. Xin vui lòng nhớ rằng tài khoản sau khi bị xóa sẽ không thể khôi phục lại được.
Chúng tôi đánh giá cao sự cảm thông của bạn về vấn đề này. Đừng ngại liên lạc với chúng tôi nếu bạn cần điều gì khác”.