image001.jpg
image002 a.jpg
 Đông đảo phụ huynh, thí sinh đã có mặt tại UEF từ sáng sớm

Trong ngày đầu tiến hành tiếp nhận thí sinh đến nhập học và hướng dẫn thông tin, số lượng đông đảo thí sinh đã hồ hởi hoàn tất các khâu. 

Đối với từng bước trong quy trình, UEF đều bố trí lực lượng sinh viên tình nguyện để hướng dẫn phụ huynh, thí sinh nhằm giúp 2k6 nhanh chóng ổn định sinh hoạt và học tập. Vì vậy, các bạn đã nhanh chóng hoàn tất khâu cuối cùng trong mục tiêu trở thành tân sinh viên UEF và sẵn sàng chào đón những trải nghiệm mới mẻ. 

Vượt đường xa đến UEF từ sớm, nhiều thí sinh đã được miễn giảm lệ phí nhập học 3 triệu đồng khi trở thành một trong 2.000 thí sinh đầu tiên hoàn thành mọi thủ tục. Đây là chính sách ưu đãi trong chuỗi hành trình chào đón tân sinh viên của trường sau chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí.

Nhà trường ghi nhận nhiều thí sinh sở hữu học bổng cao cũng đã đến nhập học ngay ngày đầu tiên. Đơn cử như trường hợp bạn Huỳnh Gia Hy, tân sinh viên Ngôn ngữ Anh là một trong những thí sinh có mặt sớm nhất. Bạn tiến hành các thủ tục trong tâm trạng háo hức gia nhập vào UEF với mức học bổng 100% từ thành tích ngoại ngữ ấn tượng - IELTS 8.0. 

image003.jpg
image004.jpg
 Quy trình nhập học diễn ra nhanh chóng và hiệu quả

Cũng là một trong những thí sinh đến trường sớm, Nguyễn Thị Tuyết Mi, tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã hào hứng chia sẻ: "Em nghĩ UEF có môi trường tốt để em phát triển. Em có nhiều anh chị đã học ở đây và họ đều khuyến khích em đăng ký vào trường. Anh chị hỗ trợ em rất nhiệt tình nên em không gặp bất cứ một khó khăn nào khi làm thủ tục nhập học”.

image005.jpg
2k6 hoàn thành sớm thủ tục nhập học sẽ nhận được nhiều phần quà từ UEF

Những thí sinh sớm trở thành tân sinh viên sẽ bắt đầu chuẩn bị hành trang trở thành sinh viên chính thức từ ngày 25/8, nhà trường sẽ tổ chức cho toàn thể tân sinh viên tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa. Đây là hoạt động phổ biến đến các bạn những nội quy, quy định liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện cũng như những quy định về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm và chế độ chính sách, dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên.

Thí sinh cả nước sẽ hoàn tất việc xác nhận nhập học trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT trước 17h00 ngày 27/8, trong thời gian này UEF vẫn tiếp đón thí sinh đến hoàn thiện công tác nhập học, đồng thời trường cũng xét tuyển học bạ đối với những thí sinh chưa trúng tuyển theo các hình thức xét tuyển trước đó.

Ngọc Minh