Dự kiến, Ulike và Koe Yeet sẽ kết hợp và cùng nhau chia sẻ về công nghệ triệt lông đầu lạnh đến các tín đồ làm đẹp, cũng như mang phong cách mới về công nghệ làm đẹp đến phụ nữ Đông Nam Á.

 Người đẹp Malaysia trở thành đại sứ cho thương hiệu làm đẹp Ulike tại Đông Nam Á

Cụ thể, hiệu suất năng lượng của thiết bị triệt lông Sapphire Ulike Air3 đã được nâng cấp. Lông được tẩy mạnh và tốt hơn nhờ tổng năng lượng đưa vào sử dụng đã được tăng lên đến con số lý tưởng 21 J. Một trong những đặc điểm của sản phẩm là công nghệ làm lạnh đá sapphire, giúp chị em cảm thấy ít đau hơn trong quá trình triệt lông và thời gian dài sau đó. 

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh còn đạt tốc độ nhanh gấp 3 lần so với phiên bản đầu, tiết kiệm thời gian cho người dùng và giúp việc tẩy lông trở nên thoải mái hơn. Không chỉ vậy, Sapphire Ulike Air3 nay còn có thêm tính năng mới là tích hợp công nghệ flash tự động liên tục thông minh, có thể tự động nâng tốc độ ánh sáng phát ra nhanh đến 0,7 giây. Đồng thời, máy còn cải tiến việc rò rỉ năng lượng phát ra bằng cách giảm diện tích không hiệu quả xuống còn 1,9 cm2. Nhờ đó, không chỉ tẩy lông nhanh và hiệu quả, sản phẩm này còn được đánh giá cao trong việc tiết kiệm năng lượng.

 Sapphire Ulike Air3 với nhiều năng cấp so với phiên bản cũ

Chiều lòng khách hàng, Ulike đưa ra các ý tưởng giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi chọn sản phẩm triệt lông. So với dòng sản phẩm cũ, Ullike Air3 sapphire nhẹ, mỏng và cao cấp hơn về mặt tổng thể. Với đa dạng màu sắc tím và nâu, người dùng có thể lựa chọn kiểu màu sắc phù hợp với thẩm mỹ của họ. 

Ulike còn giữ nguyên thiết kế của một sản phẩm công nghệ cao, ứng dụng chất liệu Apple PMMA vào thiết bị theo cách sáng tạo, dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng.

Từ việc đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ làm lạnh bằng đá sapphire trên các thiết bị triệt lông tại nhà, cho đến việc không ngừng cải tiến và nâng cấp sản phẩm, Ulike đã thúc đẩy phát triển sản phẩm, sử dụng các công nghệ đột phá mới, đào sâu vào nhu cầu của người dùng và tiếp tục tăng cường đầu tư cho nghiên cứu, đổi mới. 

 Sản phẩm của Ulike được bán trên gian hàng crossborder từ nước ngoài vào Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử Shopee

Máy triệt lông Ulike Air3 sapphire đã được ra mắt trên các nền tảng lớn là Shopee và Lazada tại nhiều quốc gia châu Á, kể cả Việt Nam. 

 Từ ngày 16-18/11/2022, Ulike tham gia giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm Sắc đẹp châu Á - Thái Bình Dương ở Singapore

Đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Triển lãm cung cấp cho các chuyên gia tài liệu tham khảo về sự phát triển của ngành trong tương lai từ góc độ toàn cầu. Chúng tôi đã cho thế giới thấy những thành tựu mới của ngành công nghiệp làm đẹp/thiết bị chăm sóc cơ thể và mỹ phẩm”.

Là công ty tập trung vào công nghệ, R&D và cải tiến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và cơ thể, Ulike luôn mong muốn phát triển các sản phẩm cải tiến vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Tôn chỉ của hãng là không ngừng theo đuổi các hướng đi mới; tập trung vào tính ứng dụng; lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của người dùng.

Mua sản phẩm của Ulike trên cửa hàng Shopee: https://shopee.vn/ulikeofficialstore1.vn

(Nguồn: Ulike)