) - Olivia Pinheiro - Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2010 - đang gây tranh cãi trên một số tờ báo về tuổi thực. Thậm chí trên một số diễn đàn có có thông tin cô sẽ bị truất quyền dự Miss Universe 2011.


Bản sao giấy khai sinh của người đẹp Olivia Pinheiro được đăng trên tờ báo El Deber (Bolivia) cho rằng nữ hoàng sắc đẹp sinh ngày 31/10/1983. Tờ El Deber cũng chỉ ra rằng năm 2000 khi Pinheiro so tài ở một cuộc thi nhan sắc cô khai 17 tuổi.

Nếu chuẩn theo giấy khai sinh này thì người đẹp đã quá già vì quy chế Hoa hậu Hoàn vũ - cuộc thi mà cô được cử đi tham dự năm 2011 quy định thí sinh tham gia độ có tuổi từ 18 tuổi trở lên và phải dưới 27 tuổi. Tuy nhiên, trên một số diễn đàn sắc đẹp, nhiều ý kiến bênh vực Pinheiro cho rằng người đẹp không nói dối về tuổi và giấy khai sinh có thể đã bị giả mạo.


Trước những luồng thông tin trái chiều, Promociones Gloria - công ty sở hữu Hoa hậu Bolivia cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ truất quyền tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 được tổ chức vào tháng 9/2011 tại Brazil của Olivia Pinheiro.


Theo các nhận xét của các thành viên trên chuyên trang sắc đẹp Missology thì hoa hậu hoàn vũ Bolivia Olivia Pinheiro được đánh giá là một ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu Miss Universe 2011 và cô cũng là thí sinh tốt nhất của Bolivia từ năm 2006 trở lại đây.

Ánh Ngọc (theo Opinion, CBJ)