Tại hội thảo, Ths.BS Hoàng Khánh Toàn - Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện TƯ Quân đội 108 cho rằng việc ứng dụng thành công công nghệ enzyme trong sản xuất dược phẩm hỗ trợ giảm ho là một bước đột phá mới mang lại hiệu quả và tiện lợi cho người sử dụng.

{keywords}
Hội thảo Đột phá ứng dụng công nghệ Enzyme trong sản xuất dược phẩm hỗ trợ giảm ho, nâng hệ miễn dịch tối đa cho trẻ

Theo chia sẻ của Ths.BS Hoàng Khánh Toàn, Công nghệ Enzym gần đây đã mang lại rất nhiều thành tựu lớn và là một phần quan trọng không thể thiếu trong ngành y học. Công nghệ enzyme hiện nay được dùng trong phương pháp định lượng và định tính enzyme trong hóa học lâm sàng và phòng thí nghiệm chẩn đoán; Làm thuốc tắc nghẽn tim mạch, tiêu mủ vết thương, làm thông đường hô hấp, chống viêm, làm thuốc tăng tiêu hóa protein, thành phần của các loại thuốc dùng trong da liễu và mỹ phẩm…; Sản xuất môi trường dinh dưỡng để nuôi cấy vi sinh vật sản xuất ra kháng sinh, chất kháng độc… Ngoài ra, người ta còn dùng enzyme protease để cô đặc và tinh chế các huyết thanh kháng độc để chữa bệnh; Chế thuốc điều trị bệnh tim mạch, bệnh thần kinh, phối hợp với enzyme thủy phân để chữa bệnh thiếu enzyme tiêu hóa.

{keywords}
Ths.BS Hoàng Khánh Toàn nhấn mạnh vai trò của công nghệ Enzyme trong sản xuất dược phẩm, bên cạnh công nghệ Nano, Công nghệ Enzyme mở ra kỷ nguyên mới, nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống

Với mong muốn ứng dụng công nghệ Enzyme vào sản xuất dược phẩm hỗ trợ giảm ho, phát huy tối đa tác dụng của các thảo dược truyền thống, Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Vượng Khí thế hệ II mang tên Cao lỏng Vượng Khí.

Theo Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao lỏng Vượng Khí dựa trên những thành quả nghiên cứu của sản phẩm Vượng Khí (thế hệ I) để bào chế cô đặc hơn và tinh chế các thành phần thảo dược dưới dạng cao lỏng mà vẫn đảm bảo chọn lọc và giữ nguyên dược tính tốt trong nguyên liệu, giúp tăng lượng kháng thể, hỗ trợ giảm ho.

{keywords}
Sản phẩm hỗ trợ giảm ho bằng thảo dược - Cao lỏng Vượng Khí có hai dạng chai và dạng gói

Cao lỏng Vượng Khí có hàm lượng thảo dược tăng cường bao gồm các thành phần chính là xạ can, cam thảo, hoàng cầm, cát cánh, sâm đại hành, can khương,…được bào chế dưới dạng cao lỏng đặc sánh, mật ong, không có đường, không sử dụng Gluten, không chất tạo màu, không chất bảo quản. Cao lỏng Vượng Khí được thiết kế bằng túi giấy an toàn, dễ sử dụng, tiện lợi mang đi học, đi du lịch…

{keywords}
Tiếp nối thành công của Vượng Khí thế hệ I, thế hệ II ra mắt thu hút được sự quan tâm của hàng trăm khách mời tại hội thảo

Cao lỏng Vượng Khí đem đến một giải pháp mới trong hỗ trợ giảm ho, nâng hệ miễn dịch. Sản phẩm được Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam công bố và cho ra mắt tại hội thảo khoa học Đột phá ứng dụng Enzyme trong sản xuất dược phẩm hỗ trợ giảm ho, nâng miễn dịch tối đa cho trẻ, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới trong việc hỗ trợ giảm ho cho trẻ.

Cao lỏng Vượng Khí không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đan Thư