Ứng dụng công nghệ thông minh, DOJI Smart nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt thị trường, DOJI đã sáng tạo ra một trải nghiệm mua sắm có ‘1-0-2” bằng những ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến ấn tượng khó quên cho bất kì ai đến với DOJI Smart.

Từ robot lễ tân thông minh…

Trên thế giới, việc bán hàng bằng Robot thông minh không còn xa lạ. Ở nhiều nước phát triển như Mỹ, Anh hay Nhật Bản… sự xuất hiện của Robot đã tạo ra sức hút đặc biệt đối với khách hàng, đóng góp quan trọng vào việc gia tăng doanh thu cũng như sự yêu mến đối với nhiều thương hiệu.  

Việc sử dụng Robot lễ tân được coi là bước đột phá của DOJI trong việc tạo ra những cảm xúc mới mẻ, thú vị cho những khách hàng hiện đại. Tại DOJI Smart - Mô hình kinh doanh mới “chào sân”, Robot thông minh được chế tạo với chức năng di chuyển linh hoạt, thiết kế bắt mắt với tạo hình dễ thương và thân thiện.

{keywords}
 Hoa hậu Jennifer Phạm thích thú giao tiếp với Robot Lễ tân trong ngày ra mắt DOJI Smart Hà Nội

Với khả năng nhận diện khuôn mặt khách hàng bằng tính năng Face ID hiện đại, Robot sẽ chủ động chào hỏi và ghi nhớ thông tin của khách hàng. Đồng thời, có thể tương tác linh hoạt với khách hàng nhằm hướng dẫn, tư vấn khách hàng tới các khu vực mua sắm, sử dụng dịch vụ và trải nghiệm loạt công nghệ mới tại DOJI Smart. 

Điểm đặc biệt của Robot này là sự thông minh và am hiểu tâm lý khách hàng, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và giàu thông tin. Có được điều này, là bởi trong gần 3 thập kỉ hoạt động trên thị trường, DOJI đã luôn đặt khách hàng ở vai trò trung tâm để thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu khi tìm kiếm các sản phẩm trang sức cao cấp.

… đến trải nghiệm trang sức thực tế ảo

Không chỉ dừng lại ở đó, sự thấu hiểu khách hàng đã khiến thương hiệu này nhận ra, bất kì khách hàng nào cũng muốn được lựa chọn trang sức một cách trực quan, chân thật nhất. Trong khi, không gian của một cửa hàng trưng bày trang sức lại là hữu hạn. Và công nghệ chính là chìa khóa mở ra sự vô hạn, để giải quyết nhu cầu đó.

Tại DOJI Smart, khách hàng có thể ngắm nhìn kiểu dáng, mẫu mã, hay tìm hiểu về thiết kế, chất liệu của hàng ngàn sản phẩm trang sức tinh xảo của DOJI với ứng dụng E- Catalogue. Các sản phẩm được thể hiện dưới góc nhìn 360 độ sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm trực quan, sinh động.

{keywords}
 Lựa chọn trang sức thời công nghệ tại DOJI Smart

Nếu như muốn biết sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không, thì khách hàng có thể lựa chọn Khu vực dành riêng cho việc Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) bằng công nghệ AR. Cùng với đo, Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR sẽ giúp mỗi vị khách có thể hiểu hơn câu chuyện chế tác đằng sau mỗi sản phẩm. Đó cũng là cách mà DOJI kết nối với khách hàng bằng những cảm xúc chân thật nhất.  

Trong không gian sang trọng của DOJI Smart, những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân.

Bắt nguồn từ sứ mệnh tiên phong của một thương hiệu dẫn đầu

Trên thực tế, các ứng dụng công nghệ nói trên cũng đã mới xuất hiện gần đây trên thế giới và được một số thương hiệu lớn sử dụng. Tuy nhiên, DOJI đã có thiết kế khác biệt và tích hợp tối đa để mang đến những trải nghiệm chân thật và thú vị cho khách hàng.

Theo dõi hành trình phát triển gần ba thập kỉ qua, có thể nhận thấy, DOJI đã luôn chú trọng đến cảm xúc của khách hàng. Thương hiệu này không chỉ gây ấn tượng bởi những thiết kế trang sức tinh xảo, tôn lên vẻ sang trọng của người sử dụng mà còn không ngừng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng bằng các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

{keywords}
 Không gian mua sắm độc đáo tại DOJI Smart.

Theo ông Đỗ Minh Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI, bí quyết để trở thành thương hiệu trang sức dẫn đầu xuất phát từ chính câu chuyện trải nghiệm. “Không gian mua sắm không phải nơi khách hàng chỉ đến mua sắm, ngắm nhìn một cách thụ động, đó phải là nơi khách hàng được trải nghiệm”. Và tại DOJI, bất cứ không gian, dịch vụ, hoạt động, sản phẩm nào… cũng đều lấy “trải nghiệm khách hàng” là kim chỉ nam.

Với những ứng dụng công nghệ đỉnh cao, DOJI Smart đã góp phần thay đổi diện mạo ngành kim hoàn Việt. Sự đầu tư bài bản và tâm huyết của DOJI ở mô hình Mua sắm trang sức thông mình này cho thấy thương hiệu Việt đã sẵn sang cạnh tranh sòng phẳng với các “ông lớn” trong ngành trang sức trong khu vực và trên thế giới.

DOJI Smart

Số 22B, Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3r1ZBQi

Hotline: 1800 1168

Doãn Phong

tin nổi bật

Mỹ phẩm Lurcinn công bố chiến lược ra mắt sản phẩm mới

Ngày 9/8/2022 trong khuôn khổ sự kiện mang tên Đại hội bàn tròn cấp cao cùng chiến lược ra mắt siêu phẩm Lurcinn, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA công bố chiến lược công ty đang hướng tới là xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả.

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.