- Quyết định không hát những bản hit gắn liền với tên tuổi, Ưng Hoàng Phúc lần đầu thể hiện ca khúc Bolero trong tập 7 Nhạc hội song ca mùa 2.

Lần đầu thử sức hát nhạc Bolero, đội Ưng Hoàng Phúc bị đội Hải Yến Idol giành chiếc ghế vàng. 

Ở tập thi trước Ưng Hoàng Phúc là đội chiếm được cảm tình của khán giả và ban bình luận ngay màn chào chân với hit “Anh không muốn bất công với em”. Phần trình diễn này đã giúp đội nam ca sĩ giành chiến thắng nhất tuần và trở thành chủ nhân của chiếc ghế vàng. Những tưởng “thuận nước đẩy thuyền”, Ưng Hoàng Phúc sẽ tiếp tục tung thêm bản hit khác tại tập thi đấu thứ hai của bảng ba thì bất ngờ anh quyết định thay đổi hoàn toàn phong cách âm nhạc.

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc lựa chọn dòng nhạc trữ tình Bolero với ca khúc “Đừng nói xa nhau".


Tuy không phải là dòng nhạc sở trường, nhưng Ưng Hoàng Phúc đã làm tròn bài hát với cách xử lý bài với chất giọng trầm ấm và có phần từng trải. Anh cùng Ngọc Thanh đã thổi một làn gió mới cho ca khúc từng làm nên tên tuổi của rất nhiều giọng ca gạo cội.

Nhưng sự thay đổi này đã khiến đội Ưng Hoàng Phúc gặp bất lợi và không nhận được sự bình chọn cao từ phía khán giả tại trường quay. Với tổng điểm 251 điểm, đội Ưng Hoàng Phúc chính thức rơi vào vòng nguy hiểm khi để thua điểm số khá xa so với các đội chơi còn lại.

 

{keywords}
 

 

Chia sẻ sau phần thi và tiết lộ lý do quyết định chọn dòng nhạc Bolero để thể hiện trên sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Trong âm nhạc luôn đòi hỏi những gam màu mới, đó là cách chúng ta tôn trọng khán giả. Chính vì thế chọn dòng nhạc Bolero cũng là một cách gây bất ngờ cho khán giả của đội Ưng Hoàng Phúc. Bản thân Phúc là người thích chinh phục những điều mới lạ, và thí sinh trong đội Phúc cũng vậy. Chính vì thế, hai anh em mới quyết định thay đổi, một mặt để tạo nên sự khác biệt, mặt khác để chứng minh cho mọi người thấy rằng đội của Phúc không chỉ hát được nhạc trẻ mà còn nhiều thể loại khác nữa”.

 

{keywords}
Tuần này đội của Hải Yến Idol đã trình bày xuất sắc ca khúc “Trái tim bên lề”, một bản hit lớn của nam ca sĩ Bằng Kiều. Nhưng đội nữ ca sĩ tiếp tục gặp “vận xui” khi để thua sát nút 1 điểm trước đội Uyên Trang. Nhận xét về tiết mục, Thanh Duy Idol bày tỏ sự thán phục: “Có những người họ hát không cần kỹ thuật mà chỉ cần tình cảm thôi đã hay, cũng có những người hát chưa tình cảm lắm nhưng có kỹ thuật bù lại để tiết mục được trọn vẹn. Tiết mục này lại hội đủ hai yếu tố đó, giúp cảm xúc được đẩy lên cao trào. Những giọt nước mắt của em đang lặng lẽ rơi”.

 

{keywords}
Tuy điểm số chỉ cách chủ nhân ghế vàng chỉ 1 điểm, nhưng tổng kết sau hai tập thi của bảng thứ ba, cặp đôi Hải Yến Idol – Hồng Đào vẫn giành chiến thắng nhất bảng với 543 điểm. Phần thưởng dành cho cặp nhất bảng là 50 triệu đồng và tiếp tục bước vào bảng thi tiếp theo.


Mỹ Linh

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tái hợp cùng HAT sau 18 năm

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tái hợp cùng HAT sau 18 năm

Bản hit "Anh không muốn bất công với em" gắn với kí ức của bao người hâm mộ lại một lần nữa được tái hiện trên sân khấu.

Kim Samuel nói 'Anh yêu em' khiến Diệu Nhi đỏ mặt trên truyền hình

Kim Samuel nói 'Anh yêu em' khiến Diệu Nhi đỏ mặt trên truyền hình

Hoàng Bách đã chỉ cho Kim Samuel nói “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm của Diệu Nhi khiến cô đỏ mặt vì ngượng ngùng trong tập 1 của Nhạc hội song ca.

Diệu Nhi thừa nhận hát nhép trong liveshow đầu tay

Diệu Nhi thừa nhận hát nhép trong liveshow đầu tay

Không muốn khán giả phải "sợ hãi" trước giọng hát của mình, Diệu Nhi tiết lộ cô sẽ hát nhép trong tiết mục kịch được chuẩn bị cho minishow đầu tay của mình.

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang dù đã trải qua 3 lần sinh nở và bước qua tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung và gương mặt baby trong sáng.