- Cặp đôi đã thức dậy từ 3h sáng để có thể bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của bình minh đưa vào bộ ảnh cưới.

Ưng Hoàng Phúc vái lạy Vũ Hà vì cover hit 'Người ta nói' quá dị

Ưng Hoàng Phúc hát lại hit cũ làm Thanh Duy, Diệu Nhi phát cuồng

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khoe khoảnh khắc tuyệt đẹp khi chụp ảnh cưới:

{keywords}
Sau màn cầu hôn lãng mạn bên bờ biển Phú Quốc, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vừa tung ra bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được thực hiện ở Đà Nẵng, Hội An.

 

{keywords}
Để có được những khoảnh khắc đón cả bình minh lẫn hoàng hôn bên nhau, vợ chồng nam ca sĩ không ngại thức dậy từ 3h để chuẩn bị. Cả 2 muốn bắt trọn từng khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên để đưa vào bộ ảnh cưới.

 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đăng ký kết hôn vào năm 2015 và có chung với nhau cậu con trai Quốc Minh. Nam ca sĩ muốn có một đám cưới chính thức để bù đắp cho vợ vì đã hy sinh và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ trong suốt thời gian qua.

 

{keywords}
Giọng ca 'Thà rằng như thế' chia sẻ: "Phúc biết tình yêu của Kim Cương dành cho Phúc nhiều đến thế nào. Và bản thân Phúc gần như dành trọn hơi thở mình dành cho tình yêu ấy. Cả hai đã vượt qua biết bao khó khăn để đến được với nhau, nhưng có lẽ giữ cho tình yêu ấy bền chặt trong mái ấm từng giây từng phút lại càng thử thách cả hai nhiều hơn. Phúc tin rằng, mình yêu Kim Cương chân thành, tình yêu ấy sẽ được nhìn thấy từ sâu trong tim. Và những gì Phúc muốn làm cho Kim Cương không chỉ dừng lại ở sự lãng mạn mà còn có niềm tin, tôn trọng và sẻ chia".

 

{keywords}
Nam ca sĩ 8X cho hay, những ngày đầu mới quen nhau, anh chưa bao giờ nghĩ mình có thể kết hôn với một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng như Kim Cương. Trải qua nhiều cuộc tình dang dở, anh luôn tìm kiếm một tình yêu chân thành.

 

{keywords}
Với Kim Cương, cô lại có nỗi lo sợ rằng tình yêu của những cặp đôi trong showbiz khó bền lâu. Tuy nhiên khi quyết định đến với Ưng Hoàng Phúc, cô làm theo trái tim mách bảo, chỉ cần tin tưởng vào anh là đủ.

 

{keywords}
Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương từng một lần đổ vỡ tình cảm và có con trai riêng trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc. Ưng Hoàng Phúc cho biết con trai riêng của Kim Cương rất ngoan và biết nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

 

{keywords}
Sau khi quyết định về chung nhà với Ưng Hoàng Phúc, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương lùi về phía sau để chăm lo cho tổ ấm và hỗ trợ sự nghiệp ca hát của chồng.

 

{keywords}
Ngoài bộ ảnh cưới, Ưng Hoàng Phúc cũng vừa hé lộ đoạn clip ghi lại hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi khi thực hiện ảnh cưới.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, anh cũng ngọt ngào gửi lời nhắn đến vợ: "Điều lãng mạn nhất, đến cuối cùng, chẳng phải là được cùng người mình thương sống một đời bình an đó sao?”.

Lưu Hằng

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm sống chung

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn hơn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm sống chung

Trong không gian lãng mạn bên bờ biển, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trao nhẫn cầu hôn hơn 1 tỷ đồng cho giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Ưng Hoàng Phúc quỳ trước Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu tái hợp

Cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc đã có những tiết mục bùng nổ trong đêm nhạc V Heartbeat tháng 9.

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Ưng Hoàng Phúc lần đầu hát bolero

Quyết định không hát những bản hit gắn liền với tên tuổi, Ưng Hoàng Phúc lần đầu thể hiện ca khúc Bolero trong tập 7 Nhạc hội song ca mùa 2.