Ngày 16/7, người mẫu Châu Kim Sang được đưa vào bệnh viện ĐH Y dược. Qua chuẩn đoán, cô bị viêm màng não do di căn u xương. Do hoàn cảnh Kim Sang khó khăn, Hoàng Thùy, Minh Tú cùng nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau kêu gọi quyên góp tiền giúp đỡ qua tài khoản cá nhân của người mẫu 25 tuổi.

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, mẹ của Kim Sang cho biết cô vẫn đang hôn mê và sức khỏe không ổn định. Bà không biết dùng thẻ ATM nên một người bạn của Kim Sang và Minh Tú đã ứng trước để lo cho cô. Hiện tại, một số anh chị bạn bè thân thiết vẫn liên tục cập nhật về tình hình sức khỏe của Kim Sang cho người hâm mộ và cộng đồng người chuyển giới quan tâm.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê An Giang, lần đầu được biết tới qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Sau cuộc thi Châu Kim Sang hoạt động lĩnh vực thời trang, xuất hiện nhiều sàn diễn với tư cách người mẫu chuyển giới. Năm 2020, Châu Kim Sang tham gia cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3, để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

Đức Thiện

Người mẫu Châu Kim Sang bị viêm màng não, ung thư xương di căn

Người mẫu Châu Kim Sang bị viêm màng não, ung thư xương di căn

Người mẫu Châu Kim Sang - học trò Minh Tú - được chẩn đoán bị viêm màng não do di căn u xương.