- Mặc dù có phần trả lời ứng xử thiếu thuyết phục nhưng các người đẹp Bảo Như, Thùy Trang vẫn đăng quang những vị trí cao nhất của đêm chung kết Hoa hậu Biển 2016.

Tối qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển 2016 đã diễn ra với kết quả hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Phạm Thùy Trang (Hoa hậu) và Nguyễn Thị Bảo Như (Á hậu 1). Tuy nhiên, ngay trước lúc đăng quang của hai thí sinh, cả hai phần thi ứng xử của Thùy Trang và Bảo Như được đánh giá thiếu thuyết phục, thậm chí lạc đề hoàn toàn.

Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như nhận được câu hỏi về đảo Tuần Châu nhưng lạc đề trả lời hoàn toàn về vịnh Hạ Long. Trong khi, nội dung trả lời về vịnh Hạ Long lại là câu hỏi ứng xử của thí sinh Phạm Thùy Trang. Thí sinh Bảo Như sau đó đăng quang Á hậu 1.Thí sinh Phạm Thùy Trang, người đăng quang thì hầu như ấp lúc liên tục trong phần trả lời của mình, không có được một câu trả lời trọn vẹn, rành mạch, xứng tầm với ngôi vị cao nhất của một cuộc thi lớn.

Ngoài ra, các thí sinh khác trong Top 5 cũng không tránh được cảm giác run rẩy, hồi hộp nên ngắc ngứ liên tục trong phần thi ứng xử.

Bảo Hoàng

Clip: VTV