Uniben dẫn đầu xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng

Sản phẩm chất lượng, thành phần tốt cho sức khỏe, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại là “chìa khóa” giúp Uniben chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Với 30 năm kinh nghiệm, Uniben hiện sở hữu nhiều thương hiệu nổi bật như: mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco, nước tăng lực Abben được người dùng yêu thích nhờ đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn.

Đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng 

Với tầm nhìn trở thành công ty đa thương hiệu, đa sản phẩm, đa quốc gia, Uniben đã sản xuất những sản phẩm sáng tạo, chú trọng vào yếu tố dinh dưỡng để đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Để thực hiện hóa điều đó, từ năm 2014 - 2018 Uniben đã đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng xây dựng 2 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Các nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa nhập khẩu từ: Mỹ, Đức, Nhật…, đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm. Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy này có thể cung cấp trên 2,5 tỷ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm…) mỗi năm cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu.

Nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương

Sau nhiều năm nghiên cứu và khảo sát, năm 2019, Uniben phát triển ngành hàng nước giải khát với nước trái cây Joco và nhận được nhiều kết quả tích cực chỉ trong hai năm.

Cuối năm 2021, Uniben khởi công xây dựng nhà máy nước giải khát hiện đại với vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng, tổng diện tích dưới mái gần 80.000m2. Đây là dự án tâm huyết, không chỉ thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát của Uniben, mà còn là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp này mở rộng, củng cố vị thế dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Sự kiên định trong đầu tư vào cơ sở hạ tầng đã giúp Uniben cho ra đời những sản phẩm sáng tạo với chất lượng. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn trong 6 năm liên tục từ 2017 đến nay (theo Kantar Brand Footprint). 

Mì 3 Miền với nước cốt đột phá được người tiêu dùng yêu thích

An toàn và chất lượng được chú trọng hàng đầu

Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được Uniben quản lý chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000. Ở khâu chuẩn bị nguyên liệu, Uniben tuyển chọn các đối tác cung ứng uy tín, dựa trên các tiêu chuẩn cao và thực hiện đánh giá chất lượng định kỳ. Dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, quy trình nghiêm ngặt giúp Uniben đảm bảo chất lượng sản phẩm; từ đó đáp ứng tốt sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng: ngày càng ưa chuộng những thực phẩm tiện lợi, ngon miệng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. 

Các sản phẩm sáng tạo của Uniben

Mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng nhờ gói nước cốt đột phá được cô đọng từ thịt tươi, xương ống, rau củ quả hầm trong nhiều giờ, cho món mì thêm đậm đà.

Bên cạnh mì 3 Miền, nước chấm cá cơm 3 Miền với thành phần từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tự động hóa mang đến sản phẩm an toàn. Mỗi giọt nước chấm 3 Miền giữ trọn hương vị truyền thống của mâm cơm Việt và phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Năm 2018, Uniben là đơn vị duy nhất trong ngành gia vị tại Việt Nam được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) của Hội Doanh nghiệp châu Á, ở hạng mục "Nâng cao sức khỏe cộng đồng" với sản phẩm hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt.

Uniben nhận giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA)

Ngoài ra, Uniben còn bổ sung nguyên liệu thật như nấm tươi vào mì Reeva cao cấp. Sản phẩm đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Năm 2019, Uniben ra mắt trà mật ong Boncha kết hợp sáng tạo các nguyên liệu từ mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá giúp làm thanh mát cơ thể. Phiên bản Boncha lon sleek-can cao cấp tiên phong mang đến trải nghiệm thưởng thức trà thời thượng đã nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Bên cạnh trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben mang đến thức uống sáng tạo và trải nghiệm uống mới lạ cho người tiêu dùng.

Nhiều năm qua, Uniben khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi liên tục tạo ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe­­­ người tiêu dùng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Hàng tỷ sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, mang nét tinh túy ẩm thực Việt như: 3 Miền, Reeva, Joco, Boncha và Abben đã “phủ sóng” cả nước.

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu: 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục (từ 2017 - 2022) tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".

Tấn Tài

tin nổi bật

Thị trường tài chính thế giới diễn biến tích cực đầu năm mới

Thị trường tài chính thế giới ghi nhận những tín hiệu tích cực đầu năm mới sau khi nền kinh tế Mỹ ghi nhận lạm phát hạ nhiệt nhanh chóng và Fed có thể sẽ sớm đảo chiều chính sách tiền tệ sau một năm siết chặt.

Chen chân mua vàng cầu may, vía Thần Tài 2023 là ngày nào?

Vào ngày vía Thần Tài mỗi năm, hàng chục vạn người trên khắp cả nước lại xếp hàng từ sáng sớm đến đêm muộn để mua vàng cầu may mắn, tài lộc. Vậy vía Thần Tài 2023 là ngày nào?

Bí quyết đầu tư bất động sản của người trong cuộc ‘được ăn cả, ngã về không’

Đầu tư bất động sản có lãi cũng là một cái duyên, nhưng bên cạnh đó cần phải nắm được thông tin, có đủ sự kiên trì… đặc biệt, cần lựa chọn đúng.

Tiêu dùng thông minh kỷ nguyên số

Mua sắm online và sử dụng các dịch vụ trực tuyến đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng.

Doanh nhân tuổi Mão và thế hệ F1

Ông Nguyễn Đăng Quang, Lê Phước Vũ, Nguyễn Thanh Việt là những doanh nhân tuổi Mão thành công, có những người từng lọt vào Bảng xếp hạng các tỷ phú thế giới của Forbes.

Bộ sưu tập đặc biệt: Tiền 'đắp nền', tiền xé ra để giao dịch

Tiền "đắp nền" - dùng con dấu đóng lên tiền trong lưu thông; xé tờ tiền có mệnh giá lớn dùng như tiền lẻ để giao dịch - những đồng tiền rất hiếm xuất hiện tại Nam bộ giai đoạn sau năm 1945.

Thúc đẩy quyền tự do kinh doanh để Việt Nam có thể 'hóa rồng'

Xu hướng cải thiện môi trường kinh doanh đang bị chững lại, thậm chí mức độ can thiệp của Nhà nước vào thị trường có dấu hiệu tăng lên. Điều này cho thấy, quyền tự do kinh doanh tại Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa để cải cách.

Giá vàng hôm nay 25/1: Vàng tăng vọt trở lại, lên đỉnh 9 tháng

Giá vàng hôm nay 25/1 trên thị trường thế giới tăng trở lại lên quanh đỉnh 9 tháng trong bối cảnh đồng USD vẫn đang trên đà suy yếu và giới đầu tư đánh cược vào khả năng Fed đảo chiều chính sách tiền tệ.

Nữ tỷ phú cho vay 647 triệu USD cứu công ty bất động sản

Nữ tỷ phú giàu nhất Trung Quốc vừa lấy tiền túi để cho công ty bất động sản vay không lãi suất.

Những lãnh đạo tuổi Mão ngành ngân hàng

Nhiều doanh nhân tuổi Mão sinh năm 1951, 1963, 1975... đang nắm giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các ngân hàng thương mại, nhiều người để lại các dấu ấn đáng chú ý

Du lịch biển và kỳ vọng đội tàu ‘made in Việt Nam’

Việt Nam lâu nay chỉ đón khách tàu biển vào nên còn bị động, phụ thuộc, chưa có đội tàu chạy trên lãnh hải nước ta, chạy ra lãnh hải quốc tế, chở khách từ Việt Nam đi các nước.

Giá vàng hôm nay 24/1: Vàng tiếp tục tăng lên đỉnh cao

Giá vàng thế giới tăng cao ngóng quyết định quan trọng từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) về việc tăng lãi suất lần đầu tiên trong năm 2023.

Giá vàng tăng, ‘cá mập’ bán ra 5,21 tấn

Giá vàng thế giới tăng 5% từ đầu năm tới nay nhưng “cá mập” - SPDR Gold Shares giảm nhu cầu nắm giữ, bán ròng 5,21 tấn.

Doanh nghiệp bất động sản vững tin, sẵn sàng kịch bản cho năm 2023

Luôn kỳ vọng thị trường sẽ phục hồi, phát triển trở lại trong năm 2023, các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng cho mình các kịch bản đón đầu cơ hội hoặc ứng phó nếu thị trường khó.

Đồng xu cổ bị nhấn chìm trong đại hồng thủy, bộ sưu tập tiền xu xuyên thế kỷ

Đồng tiền cổ của Vương quốc Phù Nam hơn 1.000 năm trước vẫn còn được lưu giữ, cùng với đó là hàng nghìn đồng xu quý khác.