Với dịch vụ mở tài khoản trực tuyến của UOB, khách hàng không cần đến chi nhánh ngân hàng để yêu cầu mở tài khoản, thay vào đó khách hàng có thể thực hiện yêu cầu thông qua điện thoại thông minh.  

Việc mở tài khoản được thực hiện qua các bước đơn giản: tải ứng dụng UOB Mighty và cung cấp các thông tin mở tài khoản, khách hàng đã hoàn thành xong bước đăng ký mở tài khoản.

Để hoàn tất quy trình, nhân viên Ngân hàng UOB sẽ gặp gỡ khách hàng theo địa điểm khách hàng đăng ký để xác thực và kích hoạt tài khoản và dịch vụ đi kèm ngay tại chỗ.

Dịch vụ mở tài khoản trên di động giúp tiết kiệm đến 80% thời gian để mở tài khoản thông thường. Với dịch vụ này, UOB đã được trao tặng Sáng kiến ​​Ngân hàng Trực tuyến của Năm tại Việt Nam ở Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2018 (Giải thưởng về Ngân hàng bán lẻ và Tài chính Châu Á).

Sáng kiến này cũng giúp cho Ngân hàng thúc đẩy được năng suất bán hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

“Trước đây, nhân viên tại các chi nhánh ngân hàng UOB phải điền thông tin vào phiếu và nhập dữ liệu vào hệ thống theo cách thủ công. Hai công việc đều đòi hỏi sự đầu tư về thời gian vì cần lặp đi lặp lại nhiều lần. Dịch vụ mở tài khoản trực tuyến giúp lược bỏ các bước trên, giúp nhân viên tập trung hơn vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng, như tư vấn tài chính, để đáp ứng những nguyện vọng về tài chính của họ”, ông Harry Loh, Giám đốc điều hành UOB Việt Nam chia sẻ.

United Overseas Bank Limited (UOB) có hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Bắc Mỹ. Ở châu Á, ngoài trụ sở chính tại Singapore, ngân hàng cũng có mạng lưới chi nhánh ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines.