Từ 10 đến 15/3/2011, hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê - một hoạt động quan trọng của lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột - sẽ diễn ra tại bảo tàng Biệt Điện - 02 Y Ngông, Tp. Buôn Ma Thuột.

Đây là không gian chính của Lễ hội, nơi tập hợp các hoạt động giới thiệu, giao lưu của ngành cà phê, giữa ngành cà phê với các sản phẩm phụ trợ.



Hội chợ quy tụ khoảng 160 doanh nghiệp với 650 gian hàng.

Các chương trình trong hội chợ được “cà phê hóa” rất ấn tượng từ nội dung đến hình thức, hứa hẹn là một điểm tham quan, thưởng thức cà phê, tìm hiểu về ngành cà phê và những ngành hỗ trợ cà phê hiệu quả nhất cho du khách gần, xa. Đặc biệt du khách sẽ được trực tiếp chứng kiến các thi sinh ưu tú trong ngành pha chế tham gia tranh tài cuộc thi “Đệ Nhất pha chế cà phê tại Việt Nam - 2011”.

Đêm đến, các chương trình ca nhạc tại sân khấu chính sẽ làm nóng không khí của Hội chợ triển lãm. Một không gian mở kết hợp giữa văn hóa cà phê với khung cảnh thiên nhiên và các chương trình văn hóa nghệ thuật sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.

Đến với hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê 2011 này, du khách có thể uống, có thể ngắm, có thể nhìn và nghe cà phê nói.

  • Thúy Quỳnh