Từ lâu, bia hơi đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực đặc sắc và quen thuộc với nhiều người Việt. Người ta chọn uống bia trong các cuộc vui ở mọi thời điểm trong năm, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Đây cũng là thời điểm phù hợp cho những ai muốn kinh doanh bằng việc mở quán bia hơi. 

 Bia hơi và bia tươi Hạ Long là thức uống được ưa chuộng ở miền Bắc 

Quán bia hơi là một loại hình kinh doanh không quá cầu kỳ về địa điểm hay quy mô hoạt động. Nhiều chủ quán đánh giá mở quán bia hơi có vốn đầu tư thấp hơn so với các loại hình nhà hàng tuy nhiên cần chọn thương hiệu bia chất lượng giúp quán thu hút khách, hoạt động hiệu quả. 

Hiện nay, Bia hơi Hạ Long không chỉ cung cấp nguồn bia tươi mới, chất lượng ổn định mà còn có chính sách giá bán linh hoạt hấp dẫn. 

 Mùa hè là thời điểm “vàng” để mở quán bia hơi Hạ Long với nhiều ưu đãi

Bia hơi Hạ Long ra đời từ năm 1988, là thương hiệu bia nổi tiếng khu vực miền Bắc. Bia Hạ Long là sản phẩm sáng tạo linh hoạt của các chuyên gia nấu bia giàu kinh nghiệm, được ủ nấu bằng men sống thuần chủng kết hợp với hoa bia Hallertau Mittelfruh của Đức và malt đại mạch Boortmalt nhập khẩu châu Âu từ tập đoàn mạch nha hàng đầu thế giới. Cùng với việc tinh tuyển các nguồn nguyên liệu chất lượng, bia Hạ Long chú trọng đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại KHS đến từ CHLB Đức. 

Với việc ứng dụng kỹ thuật nấu chắt lọc tinh hoa chuẩn châu Âu, sản phẩm được lọc và chiết ngay tức thì trong vỏ keg nhằm đảm bảo vệ sinh, duy trì độ tươi ngon, nguyên bản. Nhắc đến bia hơi, bia tươi Hạ Long là nhắc đến từng dòng bia với màu vàng rơm, lớp bọt mịn màng, mùi thơm đặc trưng từ hoa bia, hương vị tươi ngon, đậm đà, êm mượt, vị đắng nhẹ tinh tế và sảng khoái dài lâu…giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. 

 Bia hơi và bia tươi Hạ Long nổi tiếng với chất bia thượng hạng trong 35 năm qua

Để giúp các chủ kinh doanh bắt đầu khởi nghiệp bằng một quán bia hơi, Bia Hạ Long mang tới chương trình hỗ trợ hấp dẫn: Tặng biển quảng cáo cho quán; Tặng vật phẩm quảng cáo hỗ trợ bán hàng: ca rót, khay bê bia, hộp giấy ăn, cốc in logo, áo đồng phục nhân viên; Tặng bom bia 30 lít.

Chương trình hỗ trợ hấp dẫn khi mở quán bia hơi Hạ Long hè 2023

Theo đại diện Bia Hạ Long, công ty cam kết đem đến giá thành cạnh tranh, chính sách bán hàng hấp dẫn, cũng như chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm bia trong suốt quá trình kinh doanh; đồng thời hỗ trợ tối đa chủ quán về: tư vấn kinh doanh, hỗ trợ truyền thông, giao hàng vận chuyển nhanh chóng và kịp thời. 

Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long 

Địa chỉ: 130 Lê Lợi, phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0784.171.988

Đăng ký thông tin tại: http://biahalong.com/. 

Email: halongbeer1988@gmail.com

Website: https://biahalong.com/

Doãn Phong