Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí đổi mới trong 100 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

Mua nồi chiên không dầu tặng kèm nồi cơm điện

{keywords}
 Mua nồi chiên không dầu Hotwell AE50H2 giá 1,29 triệu tặng kèm nồi cơm điện Hotwell RC18H2 giá 590K

2 năm trở lại đây, sản phẩm nồi chiên không dầu được nhiều gia đình ưa chuộng. Đơn giản vì chiếc nồi chiên không dầu tuy nhỏ nhưng nấu được rất nhiều món, từ chiên, rán, nướng,... Sản phẩm này còn là phương pháp thay thế lành mạnh hơn so với việc chiên rán truyền thống, giúp làm giảm đáng kể lượng chất béo trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Hotwell AE50H2 với thiết kế hiện đại được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội và tiện ích.

{keywords}
 

Nồi chiên không dầu Hotwell AE50H2 sử dụng công nghệ Rapid Air - một trong những công nghệ làm chín thức ăn bằng luồng không khí lưu chuyển, hoạt động trên cơ chế lưu thông luồng không khí nóng với tốc độ cao và làm chín thực phẩm từ nhiều phía cùng lúc. Theo nhà sản xuất, công nghệ Rapid Air sẽ khiến cho món ăn sau chế biến giảm được đến 80% lượng chất béo, vừa bớt ngấy mỡ hơn vừa hạn chế được lượng mỡ thừa nạp vào cơ thể.

Kiểu dáng nồi được thiết kế bo tròn, gọn gàng cùng vẻ ngoài cứng cáp. Phần vỏ được làm bằng nhựa nguyên sinh cách nhiệt và an toàn cho sức khỏe. Khoang chiên có dung tích lớn chứa được nhiều thực phẩm, vỉ chiên có phần đế lấy lên dễ dàng. Ngoài ra, nồi còn có thiết kế chế độ tự ngắt khi tháo khay chiên luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử cảm ứng LED tích hợp 6 chức năng chuyên sâu được cài đặt sẵn như: khoai tây, hạt, tôm, bánh, gà rán, rã đông thực phẩm với biểu tượng trực quan. Cùng với đó là nút điều khiển cảm ứng và núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ/ thời gian, rất dễ dàng sử dụng, phù hợp cho cả những người ít kinh nghiệm nấu nướng.

{keywords}
 

Nồi chiên không dầu Hotwell AE50H2 được kiểm định đạt tiêu chuẩn RoHS (hạn chế các chất độc hại trong thiết bị điện và điện tử) và CE (tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu). Sản phẩm có giá 1,29 triệu và được bảo hành 1 đổi 1 trong 100 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Đặt ngay để nhận ưu đãi tại: https://sum.vn/KYAlL

Mua nồi cơm điện tặng ấm siêu tốc

Nồi cơm điện Hotwell RC18H2 có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền màu trắng rất dễ vệ sinh, nắp phụ và gioăng cao su kín sẽ giúp giữ ấm cơm lên tới 24h mà cơm vẫn mềm, ngon và chín đều.

{keywords}
 

Lòng nồi được đúc từ chất liệu hợp kim nhôm có tính năng hấp thụ nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp nấu cơm nhanh, tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt, nồi còn được phủ lớp chống dính Teflon cao cấp và bền đẹp, có thể chịu được nhiệt độ cao, bên cạnh đó còn chống dính hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Nồi được trang bị một mâm nhiệt lớn cùng công suất nồi 700W giúp nhiệt tỏa đều làm cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Hai chế độ "Nấu - Cook" và "Hâm nóng - Warm" điều chỉnh bằng nút gạt đơn giản, có đèn báo hiệu trạng thái kiểu halogen dễ quan sát. Đồng thời, các bộ phận của nồi như nắp trong, lòng nồi, van thoát hơi, khay đựng nước dễ dàng vệ sinh.

{keywords}
 

Nồi cơm điện Hotwell RC18H2 được kiểm định đạt tiêu chuẩn RoHS (hạn chế các chất độc hại trong thiết bị điện và điện tử) và CE (tuân thủ tiêu chuẩn châu Âu). Sản phẩm có giá 590K và được bảo hành 1 đổi 1 trong 100 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Đặt ngay để nhận ưu đãi tại: https://sum.vn/VzoYY

Website Hotwell: https://hotwell.vn/

Fanpage Hotwell: https://www.facebook.com/hotwellvn

Lệ Thanh