Từ 2006 - 2012, GSuite Legacy là tài khoản được Google cung cấp miễn phí cho các tổ chức và doanh nghiệp và được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng trong công việc hằng ngày, hỗ trợ kinh doanh. Theo thông tin chính thức của Google, từ ngày 1/5/2022 đến tối đa ngày 1/7/2022, Google sẽ chính thức ngừng hỗ trợ các tài khoản GSuite Legacy để chuyển sang Google WorkSpace. Việc này nhằm giúp tăng cường bảo mật cho sản phẩm và tối ưu hóa tính năng làm việc trên nền tảng này.

Nếu trong khoảng thời gian này, doanh nghiệp không nâng cấp tài khoản đồng nghĩa với việc tài khoản doanh nghiệp sẽ bị khóa hoàn toàn. Việc truy cập dữ liệu sau khi bị khóa tài khoản chắc chắn là không thể.

Nâng cấp lên phiên bản Google Workspace, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hơn với bộ công cụ đầy đủ, bao gồm: Gmail. Meet, Chat, Drive, Calendar, Docs, Sheets, Slides, Forms, Sites, Keeps,… Bên cạnh đó, bộ công cụ công tác dành cho doanh nghiệp cũng sẽ là phiên bản cao cấp hơn, bộ nhớ lưu trữ nhiều hơn và khả năng bảo mật cũng nâng cao hơn.

Ưu đãi hỗ trợ khách hàng nâng cấp Google Workspace cùng CMC Telecom

Việc nâng cấp tài khoản Google Workspace hoàn toàn có thể xử lý đơn giản mà vẫn đảm được tài nguyên sẽ luôn hoạt động ổn định từ đội ngũ CMC Telecom. Để đảm bảo được chất lượng sử dụng dịch vụ Google Workspace, CMC Telecom hỗ trợ khách hàng chuyển đổi đi kèm ưu đãi lớn. Cụ thể, từ nay đến 31/05/2022, khách hàng mới tham gia chuyển đổi sẽ được chiết khấu tối đa 15% và với khách hàng mới chuyển đổi thì mức chiết khấu tối đa 7%.

{keywords}
CMC Telecom hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp Google Workspace

CMC Telecom – Nhà cung cấp dịch vụ Google hàng đầu tại Việt Nam

Là Premier Partner đầu tiên của Google tại Việt Nam, CMC Telecom luôn đặt trọng tâm và không ngừng củng cố việc phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ Google. Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng dịch vụ, CMC Telecom luôn luôn cập nhật kỹ thuật công nghệ liên tục trực tiếp cùng Google để bảo đảm được chất lượng dịch vụ lên đến 99,99% và tuân thủ những yêu cầu về bảo mật nghiêm ngặt, khắt khe tuyệt đối của Google về dữ liệu người dùng. Khi hợp tác cùng CMC Telecom, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng rằng đang làm việc với đối tác có chuyên môn cao được chứng nhận và giám sát từ chính Google.

Nhanh tay nắm lấy cơ hội ưu đãi cuối cùng tại: https://google.cmctelecom.vn/

CMC Telecom đang là đối tác viễn thông duy nhất của Google tại Việt Nam được công nhận là đối tác cao cấp toàn cầu - Premier Partner. CMC Telecom có hơn 200 chuyên gia đạt chứng chỉ Google về điện toán đám mây, các chứng chỉ chuyên sâu về bảo mật cho Cloud và đặc biệt là AI và Big Data. Với lợi thế nền tảng của một công ty hạ tầng số, chủ động về đường truyền, băng thông cũng như Data Center, khách hàng dùng dịch vụ của CMC Telecom sẽ được sử dụng kết nối trực tiếp là Google Cloud Interconnect.

Phương Dung