Theo đó, khách hàng chỉ cần từ 95 triệu đồng, với mỗi tháng trả góp từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu tiên) có thể sở hữu chiếc Toyota Vios thế hệ mới nhất.

Đại diện Toyota Việt Nam chia sẻ: “Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu Toyota Vios 2021 với rất nhiều ưu đãi cực tốt, hỗ trợ lên đến 20 - 30 triệu đồng lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân xe, cùng gói vay trả góp lãi suất chỉ 0,25%/tháng”.

{keywords}
 

Đầu tháng 6/2021, Toyota Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Toyota Vios. Cụ thể, khách hàng khi mua Toyota Vios phiên bản E và G từ ngày 3 - 30/6 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng, trừ thẳng vào giá xe.

Một đại lý Toyota ở TP. HCM đã tính giá lăn bánh của Toyota Vios dựa trên các loại thuế phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương còn lại, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.

{keywords}
 

Như vậy, theo bảng phân tích trên, người mua chỉ cần bỏ ra khoảng 528 triệu đồng đã có thể sở hữu Toyota Vios, và chỉ cần chi khoảng 631 triệu đồng cho bản G CVT. Ngoài ra, khi mua xe Toyota Vios, khách hàng còn sẽ nhận được nhiều quà tặng, đặc biệt là gói “Bảo hiểm vật chất” 1 năm.

{keywords}
 Khoang nội thất Toyota Vios rộng rãi và thoải mái

Trên phiên bản nâng cấp lần này, Toyota Vios có diện mạo thể thao, sang trọng hơn nhờ thiết kế đầu xe và đèn chiếu sáng mới. Là mẫu xe đến từ Nhật Bản, Toyota Vios có thế mạnh ở không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho mọi vị trí người ngồi. Bên cạnh đó, bảng táp lô trên Toyota Vios có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Xe còn được trang bị đầu DVD kết hợp hệ thống âm thanh 6 loa, mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Bên cạnh đó, khả năng tăng tốc Toyota Vios cũng được cải thiện đáng kể, chỉ mất 7,54s để đạt tốc độ từ 0 - 60 km/h.

Phiên bản nâng cấp năm nay của Toyota Vios vẫn giữ nguyên các trang bị an toàn như các phiên bản tiền nhiệm. Đáng chú ý, Toyota Vios là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị lên đến 7 túi khí (tùy phiên bản) và có cảm biến hỗ trợ đỗ xe ở cả trước và sau.

Tham khảo và đăng ký lái thử miễn phí Toyota Vios 2021 tại:

http://vios.toyota.com.vn/?fbclid=IwAR0sNasDQmgmQ1-u-3aqCTj1jiPOBD5etLwXwZjYG6MdHLQyCc5gLRBQgg

{keywords}
 

Tố Uyên