Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng. Đặc biệt sau đại dịch Covid-19, nhiều người có nhận thức sâu sắc hơn về việc chăm sóc sức khỏe. Ghế massage được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi tại nhà được nhiều người tin dùng. 

Trước bối cảnh nhu cầu cao của người tiêu dùng sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khỏe chuyên biệt như ghế massage, thị trường ghế massage “bùng nổ” rất nhiều sản phẩm. Việc khách hàng tìm kiếm cho mình một sản phẩm thực sự tốt cũng trở nên” khó khăn hơn. 

Hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn đó của khách hàng, ghế massage KLC luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ghế massage với giá thành tốt, chất lượng vượt bậc. Ghế massage KLC còn vào top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. 

Theo đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn K-Group, đơn vị phân phối sản phẩm, ghế massage tự tin chinh phục người dùng từ uy tín thương hiệu đến chính sách bán hàng tốt, chế độ bảo hành lâu bền, dịch vụ tận tâm, chu đáo. 

 Ghế massage KLC được nhiều khách hàng tin dùng 

Ngoài ra, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn K-Group cũng chia sẻ những lưu ý để lựa chọn một chiếc ghế massage KLC phù hợp.
Chọn ghế phù hợp với vóc dáng người dùng 
Việc chọn mua ghế massage phù hợp vóc dáng người dùng rất quan trọng, đảm bảo sản phẩm vừa vặn, ôm khít mang lại tác dụng tối ưu trong quá trình massage. 

Hiện nay, ghế massage KLC có mẫu ghế đa dạng kích thước để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, các mẫu ghế còn được tích hợp tính năng Body Scan hiện đại dò quét cơ thể và điều chỉnh ghế phù hợp với nhiều vóc dáng của người dùng. 

Khách hàng có thể đến hệ thống cửa hàng KLC trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận chân thực nhất trước khi quyết định mua ghế. 

 Chọn ghế phù hợp với vóc dáng người dùng 

Chọn chất liệu ghế phù hợp 

Chất liệu ghế massage, đặc biệt là phần da là nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng, ảnh hưởng đến cảm giác cũng như trải nghiệm khi ngồi ghế. Vì vậy cần lựa chọn da ghế có chất liệu thân thiện, không gây kích ứng. Con lăn massage mang lại cảm giác êm ái, mềm mại. Khung ghế có cấu tạo chắc chắn và vững vàng. 

Theo đại diện công ty Cổ phần Tập đoàn K-Group, các sản phẩm ghế massage KLC đều sử dụng chất liệu da Simili, PU, Microfiber cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng, mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại cho người dùng. Hệ thống con lăn bọc silicon mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Khung ghế sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác vững chắc cho người dùng khi trải nghiệm. 

Tính năng sử dụng thích hợp 

Mỗi một chiếc ghế massage KLC sẽ được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Các sản phẩm ghế massage KLC hạng phổ thông thường được tích hợp đầy đủ các tính năng mát xa cơ bản như: massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, con lăn massage linh hoạt, hệ thống túi khí toàn thân,... 

Trong khi đó, các mẫu ghế massage KLC cao cấp hơn được tích hợp thêm các tính năng vượt trội có thể hỗ trợ trị liệu và chăm sóc cơ thể toàn diện hơn như: con lăn massage thế hệ mới đa hướng, massage kéo giãn, massage chân chuyên sâu, kiểm tra sức khỏe thông minh, massage nhạc sóng não, bài tập massage độc quyền KLC,... 

“Nếu chỉ đơn giản là để thư giãn và chăm sóc cơ thể, khách hàng có thể chọn những chiếc ghế massage KLC phổ thông là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Nếu người dùng cần được chăm sóc chuyên sâu, hỗ trợ trị liệu xương khớp, giảm đau nhức cơ thể, căng cứng cơ,... thì những sản phẩm đa dạng tính năng sẽ là lựa chọn phù hợp. Với gia đình đông thành viên thì nên lựa chọn các sản phẩm có số lượng bài tập tự động đa dạng để có thể chăm sóc tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình”, đại diện K-Group cho hay. 

 Chọn tính năng phù hợp với người dùng 

Kiểu dáng và kích cỡ

Ghế massage KLC có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt và kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp giúp tô điểm cho ngôi nhà của mình. Hãy tính toán diện tích trưng bày, xem xét màu sắc nội thất để có thể chọn cho nhà mình một chiếc ghế phù hợp.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, vừa phải thì những chiếc ghế nhỏ gọn như: KLC K707, KLC K5588,... sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu không gian lớn, nội thất sang trọng thì những mẫu ghế cao cấp như KLC K99, KLC K7979,... là gợi ý lý tưởng, vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe vừa tô điểm thêm sự sang trọng cho không gian. 

Với những tiêu chí trên sẽ hỗ trợ tốt hơn trong việc lựa chọn mẫu ghế massage KLC phù hợp nhất cho mình và gia đình. Khách hàng có thể tham khảo thêm từ vấn từ chuyên viên KLC để được tư vấn trực tiếp tận tâm, chu đáo và có sự lựa chọn tối ưu. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn K-Group

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Lệ Thanh