Sức hút của BĐS thương mại

Vốn là dòng sản phẩm đáp ứng tư tưởng "ăn chắc mặc bền" của nhiều khách hàng, BĐS thương mại là loại hình nhà đất sinh ra thu nhập thường xuyên, được xây dựng và sử dụng cho mục đích kinh doanh, cho thuê. Cùng với sự thích ứng của thị trường và nhu cầu sử dụng, các sản phẩm nhà ở này dần được tích hợp thêm công năng để ở, bên cạnh kinh doanh song song. 

Điểm cộng của các BĐS thương mại là có vị trí tại các mặt đường lớn, thuận tiện kết nối và kinh doanh, pháp lý sở hữu lâu dài, đồng thời thường tọa lạc tại các khu vực có sẵn cộng đồng cư dân đông đúc… Nhờ vậy chủ sở hữu có thể yên tâm khai thác buôn bán hay cho thuê với đa dạng các mô hình, dịch vụ như: quán cà phê, hàng ăn, lớp học, phòng giao dịch... 

 Phân khúc BĐS thương mại mang đến cơ hội “hái ra tiền” cho chủ sở hữu

Có khả năng sinh lời tịnh tiến và mang đến nguồn thu nhập ổn định, BĐS thương mại được nhiều nhà đầu tư ưu ái lựa chọn sở hữu và xem như một tài sản để dành với tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.

BĐS xanh - Xu hướng của thị trường

Nếu BĐS thương mại thu hút khách hàng bởi tính linh hoạt trong công năng và giá trị sử dụng, thì BĐS xanh lại mang đến lựa chọn đầu tư tăng giá bền vững. Sau đại dịch Covid-19 cùng hàng loạt các vấn đề về môi trường sống, người dân ngày càng chú trọng sức khỏe. Cư dân các thành phố sẵn sàng chi nhiều hơn cho không gian sống. Trong đó, việc tìm kiếm một môi trường sống bền vững, an toàn, thông minh hơn; một nơi an cư có yếu tố xanh, gần gũi thiên nhiên được ưu tiên hàng đầu. 

BĐS xanh trở thành xu hướng phát triển của thị trường. Tuy vậy do nguồn cung còn khan hiếm, các sản phẩm BĐS xanh thường được định giá cao hơn. Tiêu chuẩn “xanh” cũng sẽ là thước đo khẳng định vị thế của chủ đầu tư, quyết định giá trị của tài sản, và là tiêu chí quan trọng mà người mua cũng như thị trường đòi hỏi ngày nay.

 BĐS xanh ngày càng hấp dẫn

Với người lựa chọn an cư, sống trong một không gian hòa hợp với thiên nhiên là điều lý tưởng khi giúp cải thiện sức khỏe, gia tăng cảm xúc, thu hút nguồn năng lượng sống tích cực. Còn với nhà đầu tư, BĐS xanh vừa là khối tài sản tích lũy tài chính vừa mang lại tiềm năng sinh lời trong dài hạn. 

Eurowindow Twin Parks kết hợp yếu tố “xanh” và “thương mại”

Tại Gia Lâm, Eurowindow Twin Parks sở hữu đồng thời cặp yếu tố “thương mại - xanh” với hàng trăm sản phẩm nhà phố và biệt thự.

Trên quy mô 9,6ha, khu đô thị được quy hoạch thông minh và ấn tượng theo mô hình ô bàn cờ mở. Lựa chọn này không chỉ giải quyết bài toán tổ chức giao thông, gia tăng kết nối nội khu, thuận lợi trong di chuyển; mà còn kiến tạo thẩm mỹ cảnh quan và đem lại hiệu quả kinh tế - những tiền đề làm “sức bật” cho bộ yếu tố giá trị “thương mại - xanh” thêm phát triển.

Về yếu tố thương mại, tại Eurowindow Twin Parks, các sản phẩm nhà phố (shophouse) chiếm đến ⅔ tổng số sản phẩm. Nhờ được tính toán quy hoạch đồng bộ mà hàng trăm căn shophouse còn kiến tạo nên một tuyến phố mua sắm sầm uất rất riêng cho toàn khu đô thị. Eurowindow Twin Parks sẽ là tổ hợp “all-in-one” quy tụ nhiều mặt hàng kinh doanh đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Với thiết kế 5 tầng cùng diện tích đa dạng (72,9m² - 140,8m²), mặt tiền rộng thoáng, các căn shophouse tại dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm nhờ mở ra cơ hội khai thác kinh doanh vượt trội cho chủ nhân.

 Các BĐS tại Eurowindow Twin Parks hội tụ cả hai giá trị “xanh” và “thương mại”, giúp chủ nhân nắm giữ tiềm năng gia tăng giá trị 

Về yếu tố xanh, Eurowindow Twin Parks “ghi điểm” nhờ đáp ứng nhu cầu về một môi trường sống sinh thái tại Thủ đô. Dự án thừa hưởng vùng xanh rộng lớn bao trọn từ bên ngoài với quy mô gần 30ha, gồm công viên trung tâm Gia Lâm nằm đối diện cùng hai hồ điều hòa cận kề. Trong khi đó, phần lớn không gian nội khu được chủ đầu tư ưu tiên thiết lập cảnh quan thiên nhiên với 3 khu vườn chủ đề Gia đình, Thiên nhiên và Sức khỏe, cùng hệ thống cây trồng tầng cao và đa dạng các loài hoa cỏ, thực vật… được bố trí trồng đan xen các tuyến đường. 

Dự án còn gia tăng sức hút với nhà đầu tư nhờ vị trí kết nối thuận tiện với mặt tiền giáp đường lớn Thành Trung, chỉ khoảng 15 phút di chuyển tới phố cổ; quy tụ mạng lưới dịch vụ phong phú trong bán kính 2km (trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng...); hệ thống 33+ tiện ích nội khu hiện đại; trang thiết bị được đầu tư cao cấp với hệ cửa Eurowindow cách âm, tiết kiệm năng lượng; tiềm năng tăng giá khi Gia Lâm dự kiến lên quận vào năm nay… 

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa Thủ đô

●      Địa chỉ: Đường Thành Trung, Quận Gia Lâm, Hà Nội

●      Hotline CĐT: 0932.888.008

●      Website: https://twinparks.eurowindow-holding.com

●      Các đại lý phân phối:

 Đại lý AB Luxury: 0906 382 686

 Đại lý Phú Quý: 0971 80 7979

Đại lý Happyhomes: 0779 219 219

 Đại lý Diamond Empire: 0962 060 939

 Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562

 Đại lý MTP Land: 0941 567 111

Bùi Huy