Fatzbaby vốn nổi tiếng với loại máy móc tiện dụng hỗ trợ mẹ chăm sóc em bé. Nổi bật trong số đó là dòng máy tiệt trùng bình sữa bằng công nghệ tiệt trùng UV hiện đại.

Đại diện Công ty CP Phân phối quốc tế Genex - đơn vị sản xuất máy tiệt trùng Fatzbaby cho biết, khả năng tiệt trùng của tia UV đã được chứng minh và ứng dụng rộng rãi trong y khoa. So với phương pháp tiệt trùng hơi nước gây tác động nhiệt lớn lên bình sữa, có thể khiến bình sữa biến dạng, hư hỏng, mẹ có nguy cơ bỏng nếu không cẩn thận thì tiệt trùng bằng tia UV sẽ là “chân ái” của các mẹ bỉm.

“Sử dụng máy tiệt trùng UV không chỉ nhanh chóng, tiện dụng, giúp tăng tuổi thọ bình sữa mà còn đảm bảo diệt khuẩn đến 99,9% nếu mẹ sử dụng đúng dòng máy tiệt trùng chất lượng”, đại diện Genex nói. 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Đáng chú ý, máy tiệt trùng UV Fatzbaby Super 2, King 1 và Thunder 3 đã được SGS chứng minh có khả năng diệt đến 99,9% 5 loại vi khuẩn E Coli, vi khuẩn tụ cầu, nấm men, Klebsiella Pneumoniae và trực khuẩn mủ xanh; từ đó giúp mẹ bảo vệ tối ưu cho bé.  

Đặc biệt, SGS (Société Générale de Surveillance SA) - tập đoàn kiểm định có lịch sử lâu đời, được thành lập vào năm 1878 tại Thụy Sĩ; được biết đến như là tổ chức kiểm định và chứng nhận hàng đầu thế giới. Sở hữu mạng lưới 2.600 văn phòng và phòng thí nghiệm khắp thế giới, cùng 89.000 nhân viên là các nhà khoa học, bác sĩ, nhà nghiên cứu và chuyên gia kiểm nghiệm; chứng nhận SGS chính là cơ sở uy tín, tin cậy để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Chia sẻ về lý do sử dụng máy tiệt trùng UV Fatzbaby, hot mom Trang Lou (gia đình Xoài Fam) cho biết: “Sau khi tìm hiểu nhiều loại máy tiệt trùng thì mình vẫn ưng ý nhất sản phẩm King 1 của Fatzbaby. Công nghệ tiệt trùng bằng tia UV hiện đại giúp mình làm sạch bình sữa và đồ chơi của con dễ dàng. Máy lại có thiết kế siêu đẹp, thao tác đơn giản và tận 6 chế độ: tự động/ tiệt trùng/sấy khô/bảo quản/lên men/sấy hoa quả để lựa chọn. Mình có thể tận dụng để làm hoa quả sấy, sữa chua cho bé”.

{keywords}
 

Mẹ bé Peanut - hot mom Mỹ Thuận trẻ trung cũng chia sẻ: “Mình thích máy Super 2 của Fatzbaby vô cùng bởi mức giá hợp lý và khả năng tiệt trùng được SGS chứng nhận đến 99,9%. Máy còn đủ rộng để mình tiệt trùng, sấy khô bát đũa, khử trùng các vật dụng như bấm móng tay, kìm cắt da tay, khẩu trang, cọ và bông phấn trang điểm... Từ khi có UV Fatzbaby Super 2, nỗi lo con ốm do vấn đề vệ sinh kém đã biến mất, mình lại tiết kiệm được nhiều thời gian để chăm sóc bản thân”.

Trong hành trình 10 năm phát triển tại Việt Nam, Fatzbaby đã đem đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và thiết kế sang trọng, “đốn tim” người tiêu dùng.

Khám phá thêm các dòng máy tiệt trùng UV và nhiều sản phẩm thú vị khác của Fatzbaby tại: http://www.genex.com.vn/thong-bao-v-v-ket-qua-thu-nghiem-cua-may-tiet-trung-uv-fatz-baby-tieu-diet-5-loai-vi-khuan-thuong-gap-a332.html
Vị trí: Top 3 Sức khoẻ VNN

Theo kết quả thử nghiệm của SGS Việt Nam - thành viên của tổ chức kiểm nghiệm uy tín SGS Thụy Sĩ, 3 máy tiệt trùng UV Fatzbaby là Super 2, King 1 và Thunder 3 có khả năng tiêu diệt hơn 99,9% 5 loại vi khuẩn nguy hiểm.

Các loại vi khuẩn SGS sử dụng trong thử nghiệm lần này là vi khuẩn tụ cầu (Staphylococcus Aureus), vi khuẩn E.coli (Escherichia Coli), Nấm men (Candida Albicans), vi khuẩn Klebsiella Pneumoniae, Trực khuẩn mủ xanh (Pseudomonas Aeruginosa).

Ngọc Minh